Fan nữ hí hửng rình mò tận nhà Noo Phước Thịnh, cứ tưởng hay ai ngờ bị idol hắt hủi sấp mặt

Noo Phước Thịnh lên tiếng bức xúc khi bị fan rình mò check – in nhà lúc nửa đêm.

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram của Noo Phước Thịnh đã chia sẻ lại đoạn clip ngắn ghi lại cảnh 1 fan nữ rình mò trước nhà mình lúc nửa đêm. Được biết, fan hâm mộ nữ này tỏ ra thích thú, hí hửng khi chạy vòng vòng quanh nhà idol và check – in 1 cách tự nhiên trước cửa.

Sau đó, fan nữ này thản nhiên đăng tải những khoảnh khắc này lên mạng xã hội thậm chí còn tag của Noo Phước Thịnh vào để đọc: “Anh ơi, xuống mở cửa cho em gặp Chun đi”.

Cứ tưởng thế là hay ho, ai ngờ hành động này của fan girl đã chọc giận Noo Phước Thịnh. Giọng ca “Gạt đi nước mắt” tỏ ra vô cùng bức xúc trên trang cá nhân của mình. Nam ca sĩ chia sẻ: “Xin lỗi, nhưng tôi không thấy vui và thoải mái một chút nào. Mọi thứ nên có giới hạn và điểm dừng của nó. Bạn thật sự nghĩ rằng việc này là hành động văn minh? Bạn cho rằng xâm nhập đời tư của người khác là niềm vui?”.

Được biết, Noo Phước Thịnh là 1 trong những nghệ sĩ vô cùng thân thiện và chiều fan hâm mộ. Tuy nhiên, với lần này, nam ca sĩ lại tỏ ra rất bức xúc vì hành động này của fan, có lẽ đây chính là hành động đi quá giới hạn rồi. Sau sự việc này, đây cũng là lời cảnh báo đến những fan hâm mộ cố tình đi quá giới, xâm nhập vào cuộc sống đời tư của người khác.