Fan quốc tế khóc cười, nói gì về siêu phẩm "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng?

MV "Chạy ngay đi" được ra mắt vào rạng sáng ngày 12/5 đã tạo nên sức công phá vô cùng mạnh mẽ. Sau khi ra mắt được 18 phút, MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP nhận được hơn 1,000,000 views và 42,370 comments trong đó có nhiều bình luận từ cộng đồng fan quốc tế.

Cái tên Sơn Tùng M-TP đã trở thành một thương hiệu với đẳng cấp riêng biệt trong làng giải trí Việt. Không chỉ sở hữu lượng fan "khủng" ở Việt Nam, “Sếp” còn là cái tên mà những người yêu âm nhạc quốc tế chú ý đến. Sự trở lại lần này với MV Chạy ngay đi, Sơn Tùng mang đến một hình tượng đầy mạnh mẽ và lôi cuốn.

Một fan quốc tế có tên là Vanella Tee đã bày tỏ cảm xúc khi xem MV Chạy ngay đi: “Tôi đã chờ đợi MV này rất lâu rồi. Các Sky hãy cùng đưa chàng trai của chúng ta lên 1 triệu views nào. Anh ấy xứng đáng nhận được nó và nhiều hơn thế nữa”.  

Một fan khác xuýt xoa để lại lời nhắn cực dễ thương trên trang Youtube của Sơn Tùng M-TP: “Wow, MTP là số 1, yêu âm nhạc Việt Nam”.

Cô gái có tên là Asma Richard đã bày tỏ tình yêu của mình với “Sếp”: “Tôi trở thành fan của Sơn Tùng từ bài hát Lạc Trôi và tôi đã chờ đợi rất lâu để nghe được bài hát mới của anh ấy, và tôi đã nghe được bài hát mới này. Tôi đã khóc trong hạnh phúc, Sơn Tùng là một chàng trai tài năng và thân thiện, Tùng là ca sĩ hay nhất”. Cô gái này đã ghi lại một câu tiếng Việt “anh yeu em” dù có vẻ hơi "sai sai" nhưng vẫn thể hiển được tình yêu dành cho Sơn Tùng.


Nỗi lòng tiếc nuối của fan hâm mộ quốc tế khi MV Chạy ngay đi không có bản phụ đề. MV Chạy ngay đi dù là món quà bất ngờ dành tặng cho Sky nhưng sẽ tuyệt hơn nếu Sơn Tùng đầu tư chuẩn bị hơn dành cho fan quốc tế, chẳng hạn như thêm vào một bản phụ đề.

Fan hâm mộ từ Nhật Bản và Thái Lan đã nhắn nhủ tình cảm của mình tới Sơn Tùng M-TP, qua đó vô tình tạo nên một cuộc nói chuyện đầy ấm ấp giữa Sky trong và ngoài nước.

Đi lên từ những scandal nhưng Sơn Tùng M-TP đã ngày càng khẳng định được sức ảnh hưởng của mình trong làng âm nhạc Việt nói chung và cộng đồng yêu âm nhạc quốc tế nói riêng. Cùng thưởng thức MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng nào các fan ơi!

MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng MT-P


Theo Yan