Fan Sơn Tùng đồng loạt mua bánh kem "khịa" Thiều Bảo Trâm

Từ cô gái đáng thương, nay Thiều Bảo Trâm bị fan Sơn Tùng lập trào lưu anti ghét bỏ.

Không chỉ dừng ở việc ủng hộ Hải Tú, nhiều fan Sơn Tùng bất ngờ quay sang "cà khịa" Thiều Bảo Trâm sau màn quay xe của hội bạn thân. 


Theo đó, hàng loạt bức ảnh bánh trà xanh của Thiều Bảo Trâm bị chia sẻ lại kèm theo dòng cap: "Be happy brother (Tạm dịch: Vui lên anh nhé)" kèm caption: "Nghiệp sẽ quật đứa nào làm anh buồn". Đây được xem là hành động "cà khịa" người yêu cũ Sơn Tùng.


Nhiều bình luận "khó nghe" xuất hiện trên các trang MXH cho thấy, Thiều Bảo Trâm đang bị anti hội đồng từ khi Hải Tú quay lại. Cư dân mạng cũng lên tiếng bảo vệ ca sĩ họ Thiều trước trào lưu không mấy văn minh của fan Sơn Tùng.  "Các bé sky mấy hôm mới nổ ra drama : "Sơn Tùng có công khai đâu mà người yêu. Không cho nhận là ny nhưng lại bắt Thiều Bảo Trâm tiêu tiền của Sơn Tùng. Ảo thật đấy. Nghiệp quật đứa nào đạo nhạc nha"




Về phía Sơn Tùng, nam ca sĩ khá ung dung ngồi thưởng thức drama và bảo vệ tình mới. Giữa lúc hội chị em Thiều Bảo Trâm xin lỗi liên tục Sơn, Tùng lại khoe ảnh điển trai ngồi chơi xơi nước với bạn. Nhiều người đều cho rằng, nam ca sĩ cố tình khoogn quan tâm đến những lùm xùm xung quanh, hoặc hả hê khi trong 1 ngày được hẳn 3 người xin lỗi. Chắc chắn sau ồn ào này, Sơn Tùng có thể công khai hẹn hò Hải Tú.


Xoài Non và 3 mối tình chị em "sớm nở tối tàn"

Là hotgirl nổi tiếng trên mạng, lại còn là bà xã streamer giàu nhất Việt Nam, mối quan hệ giữa Xoài Non và nhiều mỹ nhân Vbiz cứ thế được nhân rộng ra rất nhiều lần. Bằng chứng là không chỉ có hội hot streamer như Linh Ngọc Đàm, MisThy hay Uyên Pu, Xoài Non còn xưng "chị chị em em" với Diệp Lâm Anh, Joyce Phạm hay Thiều Bảo Trâm

Xem thêm tại đây


MỤC LỤC [Hiện]