Em trai chồng Hà Tăng lâu lâu mới tung ảnh lên MXH đã lập tức khiến hội chị em "rụng trứng" vì quá đẹp trai

Phải rất lâu rồi CĐM mới thấy Hiếu Nguyễn - em chồng Hà Tăng chia sẻ hình ảnh trên MXH.

Dù khá kín tiếng và không hoạt động showbiz nhưng  William Hiếu Nguyễn - thiếu gia út nhà chồng Tăng Thanh Hà vẫn luôn được nhiều bạn trẻ quan tâm. Cụ thể là mới đây, anh chàng đã chia sẻ khoảnh khắc thường ngày tại London. Lâu lắm rồi mới cập nhật hình ảnh nên ngay lập tức bức hình của anh chàng đã nhận được sự tương tác lớn từ CĐM. Đặc biệt, rất nhiều người cảm thấy phấn khích trước vẻ ngoài đẹp trai của Hiếu Nguyễn, ai mà ngờ được cậu bạn ngày nào chỉ sau một thời gian không thấy bỗng lột xác thành chàng soái ca nam tính và lãng tử thế này.

Khác với các anh chị rất hay chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội, Hiếu Nguyễn lại khá khép kín và ít đăng tải những khoảnh khắc trong cuộc sống thường ngày. Dù đã nhiều năm sử dụng mạng xã hội nhưng anh chỉ chia sẻ vỏn vẹn 19 bức hình.

Ngay khi bức hình được chia sẻ, có rất nhiều người bày tỏ sự thích thú và dành nhiều lời khen cho Hiếu Nguyễn.

 Hiếu Nguyễn rất thường xuyên trở về Việt Nam và có mối quan hệ tốt với chị dâu Tăng Thanh Hà. Anh cũng hứa hẹn sẽ cùng hai anh trai Louis Nguyễn và Phillip Nguyễn tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình.

Là con nhà giàu nhưng cuộc sống thường ngày của anh chàng lại khá giản dị, gần gũi.

 Nhiều người nghĩ rằng anh chàng này sẽ rất “chảnh” và cao có nhưng trái lại Hiếu Nguyễn là một người rất hòa đồng thân thiện và sở hữu gương mặt điển trai trông hết sức dễ thương.

Thiếu gia út của tập đoàn IPP ngày càng lịch lãm và đẹp trai...

 ...không chỉ khiến người ta ấn tượng về gia thế giàu có và quyền lực anh còn làm nhiều cô gái “rụng tim” trước vẻ đẹp lịch lãm cuốn hút ấy.