"Full không che" diện mạo Hương Giang trong buổi hẹn hò tối qua, lên đồ hiệu khoe body sexy thế này bảo sao Matt Liu mê

Vẻ ngoài của Hương Giang đã nhận được vô số lời khen ngợi từ cộng đồng mạng vì quá xinh đẹp.

Chiếm sóng trên MXH trong suốt một ngày vừa qua chắc chắn phải kể đến khoảnh khắc hẹn hò của Hương GiangMatt Liu sau hàng loạt biến cố. Bên cạnh những lời chúc phúc, không ít người đã dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc cũng như vẻ ngoài đầy quyến rũ của nữ ca sĩ bên bó hoa hồng đỏ. 

Bằng chứng là hôm nay (22/8), trên trang cá nhân, Hương Giang đã trở thành tâm điểm chú ý khi đăng tải bức ảnh khoe trọn outfit "chanh xả" đồ hiệu từ đầu đến chân và vẻ ngoài xinh đẹp trong bữa hẹn hò với chàng CEO tài năng, giàu có. Người đẹp còn khiến netizen phải xuýt xoa ngưỡng mộ nhờ bờ vai trần nuột nà, vòng eo con kiến và đôi chân thuộc hàng "cực phẩm".

Full không che diện mạo Hương Giang trong buổi hẹn hò tối qua, lên đồ hiệu khoe body sexy thế này bảo sao Matt Liu mê - Ảnh 2.

Hương Giang khoe trọn body nóng bỏng, vòng eo con kiến và đôi chân dài miên man. Nàng hậu diện đồ hiệu từ đầu đến chân để đi hẹn hò với chàng CEO Matt Liu, nào là túi Chanel, guốc Jimmy Choo, đồng hồ Rolex có giá khoảng 400 triệu đồng.

Full không che diện mạo Hương Giang trong buổi hẹn hò tối qua, lên đồ hiệu khoe body sexy thế này bảo sao Matt Liu mê - Ảnh 3.

Dù không ăn diện quá lồng lộn nhưng Hương Giang vẫn đủ sức tỏa sáng nhờ nhan sắc xinh đẹp, bờ vai trần nuột nà.

Full không che diện mạo Hương Giang trong buổi hẹn hò tối qua, lên đồ hiệu khoe body sexy thế này bảo sao Matt Liu mê - Ảnh 4.

Cứ mãi xinh đẹp và tinh tế thế này, bảo sao Matt Liu lại mê đắm cô nàng đến vậy!

Ảnh: Facebook nhân vật

Full không che diện mạo Hương Giang trong buổi hẹn hò tối qua, lên đồ hiệu khoe body sexy thế này bảo sao Matt Liu mê - Ảnh 5.