Học ngay 5 hot trends phối đồ sang Thu, nàng chỉ có mặc đẹp trở lên chứ không trượt phát nào

1. Váy babydoll

Sắm đủ 5 items này, chắc chắn chị em sẽ có vô vàn outfit xinh xắn, tươi trẻ mà chẳng kém phần sành điệu trong thu - đông 2020 này.

Vốn là một trong những mẫu váy không thể thiếu trong mùa thu, babydoll giúp người mặc trẻ trung hơn. Item xinh xẻo này đang áp đảo hẳn những kiểu váy khác, trở thành một trong những mẫu váy được hội sành mặc diện liên tục thời gian này. Nàng nào muốn ăn gian tuổi tác thì đây chính là trợ thủ đắc lực.

2. Áo tay bồng

Không chịu thua kém kiểu váy trên, áo blouse tay bồng là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày mát mẻ, diện đi chơi hay đi làm cũng hợp lý. Thích nhất là bạn chẳng cần băn khoăn chuyện phối đồ vì item này “cân” hết các thể loại quần cũng như chân váy. Khi đi chơi, bạn có thể “đổi gió” với áo blouse tay bồng dáng crop top cho hiện đại, trẻ trung.

3. Set áo 2 dây + cardigan

Thêm một combo đơn giản nhưng lại hết sức tôn dáng, kín đáo mà vẫn sexy - đó chính là set áo 2 dây + cardigan "ton-su-ton". Nếu bạn là cô nàng thích style năng động thì cách phối cùng quần jeans, quần tây ống rộng hay điệu đà hơn chút cùng chân váy cũng là lựa chọn không tồi đối với set áo này.

4. Áo blazer cộc tay

Nhắc đến blazer chắc hẳn chúng ta sẽ tưởng tượng đến hình ảnh chiếc áo vest thô cứng với phần ống tay dài khiến người mặc trở nên nghiêm túc và "già" hơn tuổi. Ấy thế nhưng blazer cộc tay lại làm được điều hoàn toàn khác biệt. Tưởng khó diện nhưng item này lại không hề kén chút nào, khoác nhẹ bên ngoài hay cài khuy chỉn chu cũng đều ưng mắt. Nếu chọn áo dáng lửng, bạn còn ăn gian được chiều cao nữa. Áo vừa xinh vừa lợi hại thế này thì chị em tội gì không tậu ngay một chiếc nhỉ?

5. Váy hoa nhí

Nếu được hỏi mẫu váy này có thể diện từ hè sang thu thì chắc chắn câu trả lời sẽ là váy hoa - item mà dù bạn diện vào mùa hè hay thu cũng đều hợp vì vẻ tươi tắn, nữ tính và lãng mạn. Váy hoa không chỉ có một hai kiểu mà có ít nhất 4 phiên bản để bạn lựa chọn như váy cổ chữ V, váy 2 dây, váy hoa dáng ngắn và váy hoa tay bồng.