Cùng một kiểu đầm nhưng mix sai một chút là Hòa Minzy "đi một dặm dài" thời trang luôn

Sở hữu chiều cao khiêm tốn, Hòa Minzy đôi lúc cứ thích tự dìm hàng bản thân với cách mix&match thế này.

Thời gian đầu mới bước vào nghề, Hòa Minzy liên tục lọt top sao xấu với gu thời trang khó hiểu cùng vóc dáng "xôi thịt". Theo thời gian, người đẹp ý thức được việc chăm chút hình thể của mình, cô nàng đã nỗ lực giảm cân để có được "mình hạc xương mai" như hiện tại. Khi hình thể đã mi nhon thì Hòa tiếp tục thay đổi phong cách thời trang của mình: trẻ trung hơn, thời thượng hơn. Cô nàng luôn biết cách tôn lên yếu điểm chiều cao của mình tuy nhiên cũng khó tránh khỏi "một vài phút lầm lỡ" để lộ thân hình "nấm lùn" của mình. 

Những chiếc váy dài chấm chân tưởng chừng là điều "cấm kị" với các nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng Hòa Minzy đã khiến chúng ta phải nghĩ lại qua loạt ảnh mới đây nhất. Diện nguyên cây đồ white-on-white với áo khoác hờ, chân váy dài xếp ly, Hòa Minzy trông vừa sang chảnh lại vừa "hack" dáng cao ráo.

Tổng thể ton-sur-ton với gam màu trắng thanh lịch giúp Hòa Minzy trở nên thanh thoát hơn, cao sang hơn; từ đó tạo hiệu ứng "kéo người dài hơn". 

Vậy nhưng cũng mẫu chân váy đó, mọi sự đã khác khi Hòa Minzy diện cùng áo ôm sát, đi giày đế bệt. Lối lên đồ này có phần kém tôn dáng và làm chính chủ "dừ" đi. Dù đã sơ vin để tăng hiệu quả tôn vào vòng 2 nhưng dân tình vẫn dễ dàng phát giác vóc dáng không được cao cho lắm của Hòa Minzy trong set đồ này.