G-Dragon lặng lẽ đứng khóc, lau nước mắt không ngừng trong đám cưới của Tae Yang

(KenhTinGame) - Trưởng nhóm BigBang đã không kìm nổi nước mắt khi chứng kiến bạn thân hạnh phúc trong ngày trọng đại của đời mình

Ngày 3/2 vừa qua, đám cưới được mong chờ nhất đầu năm 2018 tại showbiz Hàn của Taeyang và Min Hyo Rin đã diễn ra với sự tham gia của bạn bè thân thiết trong làng giải trí. Sau đám cưới, bên cạnh những tiết mục văn nghệ cực ngọt ngào của chú rể và cô dâu, người hâm mộ còn lan truyền một clip ghi lại hình ảnh Taeyang ôm Min Hyo Rin khiêu vũ trong nền nhạc Varsace on the floor.

Trong đoạn clip ngắn, các fan hâm mộ không chỉ chú ý vào điệu nhảy lãng mạn của cặp đôi cô dâu, chú rể mà hình ảnh G-Dragon đứng lặng lẽ quan sát cũng được người hâm mộ thích thú.

Trưởng nhóm Big Bang mặc lễ phục, đứng quan sát bạn thân lấy vợ mà không kìm được cảm xúc. G-Dragon liên lục lau đi những giọt nước mắt xúc động, hạnh phúc cùng bạn thân. CL (2NE1) sau khi thấy đàn anh nghẹn ngào bèn đến bên an ủi.

Chắc hẳn với địa vị là một người bạn thân 18 năm, anh chàng GD đã xúc động, hạnh phúc thay cho bạn khi Taeyang tìm được bến đỗ hạnh phúc. Hai chàng trai của nhóm BigBang chơi với nhau từ năm 12 tuổi, gặp nhau lần đầu tiên tại kì thực tập tại YG.

Mặc dù nhiều năm đã trôi qua, từ những cậu bé tài năng được tuyển chọn để ghép thành một nhóm nhạc, GD và Taeyang đã trở thành những ngôi sao âm nhạc nổi tiếng không chỉ ở châu Á mà trên toàn thế giới. Hai anh chàng cũng được đánh giá là cặp đôi hiếm hoi hợp nhau đủ thứ từ gu nhạc, thời trang,…

Hiện các fan của Big Bang đang rất hy vọng rằng, sau Taeyang, các chàng trai khác của nhóm cũng sớm tìm được bến đỗ bình yên.