Gái xinh "Người Ấy Là Ai" bị tố là "hotgirl tài chính" đi lừa đảo người khác

Trước tin đồn này bà chủ Hà thành Kiều Ly Phạm đã có những chia sẻ về sự việc.

Những cụm từ như "hot girl tài chính 4.0", "ông hoàng/ bà chúa đọc lệnh" hay "sàn này/ sàn kia"... đã gây không ít nhức nhối. Rõ ràng, các sàn giao dịch online bây giờ không hiếm, tuy nhiên đội lốt giao dịch hay kêu gọi giao dịch 4.0 để lừa đảo thì lại rất đáng lên án.

Mới đây, một gái xinh nổi đình đám Người Ấy Là Ai bất ngờ vướng phải thị phi khi bị nghi là "hot girl tài chính". Thế nhưng sự thật phía sau thì đúng là oan trái quá.

Cụ thể, Kiều Ly vừa bị gọi tên trong một group chuyên bóc các hoạt động lừa đảo của một sàn giao dịch tên Người tố còn đính kèm hình selfie cũng như ảnh chụp cuộc gọi hiển thị tên Kiều Ly để làm bằng chứng. Theo người này, "bà chủ Hà thành" đã lừa hết tiền của mình nên hy vọng mọi người có thấy Kiều Ly ở đâu thì chỉ mình, đồng thời không quên cảnh báo mọi người tránh xa sàn này để tránh trường hợp tương tự.

Trước hàng ngàn câu hỏi bủa vây Kiều Ly đã ngay lập tức phải lên tiếng giải thích rằng cô không tham gia vào các sàn tài chính nên không có chuyện lừa tiền người khác.

Cảnh báo mọi người nha!!! Em không chơi mấy cái sàn này và cũng không lừa ai, tỉnh táo nha mọi người. Zalo em không dùng nhé, chỉ để làm việc chứ không hoạt động!!!", Kiều Ly viết.

Nghĩ cũng tội, đúng là xinh đẹp nổi tiếng thì có thêm nhiều lợi thế thật nhưng đôi lúc vẫn phải chịu những rắc rối không đâu vì bị mạo danh như thế này đây.

Kiều Ly Phạm (đến từ Hà Nội) là nữ chính của Người Ấy Là Ai mùa 3 tập 6. Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, cô nàng còn làm bao người xuýt xoa khi có công việc kinh doanh thuận lợi.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại bà chủ Hà thành cho hay cô và chú bộ đội mối quan hệ trên mức tình bạn nhưng chưa phải là tình yêu, gái xinh cũng đã có bồ nhưng danh tính người ấy vẫn được giữ kín.

Những khoảnh khắc hiếm hoi hé lộ diện mạo của con gái Lộc Fuho

Lộc Fuho đã vui mừng đăng tải trên trang cá nhân thông tin vợ anh đã hạ sinh con gái đầu lòng. Cô bé chào đời ngày 28/9 vừa qua, bằng phương pháp sinh mổ. Đăng tải hình ảnh nhưng Lộc Fuho khéo léo không để lộ mặt con... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]