Gái xinh Nhật Bản mặc độc chiếc bikini đi leo núi

Kiểu ăn mặc này khiến cả nhóm 4 cô gái khoe trọn vòng ba săn chắc, gợi cảm của mình.

Gái xinh ai cũng thích nhìn, đặc biệt là những cô gái xinh tràn đầy sức sống, yêu thích thể thao, rèn luyện thân thể. Mới đây, Yisu Maya, một cô gái người Nhật Bản đã chia sẻ hình ảnh diện bikini đi leo núi dã ngoại cùng nhóm bạn thân thiết của mình, gây xôn xao dư luận.

Gái xinh Nhật Bản mặc độc chiếc bikini đi leo núi - 1

Thông thường, mọi người chỉ diện bikini khi đi biển hoặc tới bể bơi. Thế nhưng trong bức ảnh mà Yisu Maya đăng tải, có thể thấy, cả 4 cô gái trẻ chỉ diện độc một bộ bikini, lưng đeo ba lô đi dã ngoại, khám phá thiên nhiên hoang dã. Kiểu ăn mặc này khiến cả nhóm 4 cô gái khoe trọn vòng ba săn chắc, gợi cảm của mình.

Sau khi bức ảnh được đăng tải, đã nhanh chóng được cư dân mạng Nhật Bản lan truyền và xôn xao bàn tán. Có người tinh mắt nhận ra, địa điểm mà Yisu Maya và nhóm bạn đi dã ngoại là đường hầm Khuyển Minh, nằm ở thành phố Fukuoka, Nhật Bản. Nơi đây mệnh danh là đường hầm bị nguyền rủa, trở thành một trong những khu vực được nhiều người trẻ tuổi bạo gan ưa thích thám hiểm.

Cư dân mạng cũng nhanh tay tìm ra IG cá nhân của Yisu Maya. Trên trang cá nhân của cô nàng, dễ dàng nhận ra Yisu là cô gái xinh đẹp, theo đuổi phong cách gợi cảm, gắn bó với việc tập thể hình. Yisu thường xuyên chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng của mình, khoe triệt để những đường cong thanh xuân quyến rũ.

Gái xinh Nhật Bản mặc độc chiếc bikini đi leo núi - 2

Đa số mọi người sau khi xem hình ảnh của Yisu và nhóm bạn, đều cho rằng Yisu và nhóm bạn của mình ăn mặc quá phản cảm, khoe thân một cách lố bịch. Tuy nhiên, có một số ít cư dân mạng lại cho rằng, Yisu và bạn cô hoàn toàn có thể mặc những gì họ muốn, chỉ là trang phục bikini thực sự không phù hợp để leo núi hay dã ngoại.

Chưa kể đến yếu tố thẩm mỹ, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, khiến mọi người nhức mắt, diện bikini dã ngoại ở những khu vực rừng núi rậm rạp còn có thể khiến những cô gái rơi vào tình huống không an toàn, có nguy cơ bị côn trùng, bò sát tấn công, cây cỏ cào xước, tổn thương là không thể tránh khỏi. Vì vậy, dù có muốn khoe thân đến đâu, cũng nên ăn mặc phù hợp với hoàn cảnh, địa điểm.