Vừa trao lại vương miện, Hương Giang tung loạt ảnh "xõa" nhanh không kịp trở tay

Những hình ảnh mới nhất của Hương Giang thực sự đang đốn tim fan.

 

Thời gian 1 năm không phải quá dài để Hương Giang có thể thực hết những điều mình dự định và mong muốn khi đội trên mình chiếc vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Nhưng những gì mà cô làm được trong 1 năm ấy đã để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả trong và ngoài nước. Thậm chí khoảnh khắc nhường lại vương miện cho thí sinh đến từ Mỹ, mọi người vẫn phải khen ngợi nhan sắc và thần thái hơn người của cô.

Và sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu của mình, Hương Giang lại khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi khoe trọn body nóng bỏng của mình. Những bức ảnh mới nhất được Hương Giang chia sẻ trên trang cá nhân khi đang ngồi trong bồn tắm hoặc bikini dưới bể bơi thực sự khiến người đối diện không rời mắt.

Đây không phải lần đầu Hương Giang “khoe” body với bikini. Thế nhưng có vẻ trong thời gian đeo chiếc vương miện và thực hiện trọng trách của 1 Hoa hậu trên vai, Hương Giang ít “phô” ra cho người hâm mộ thấy. Và nhiều người còn thích thú nói rằng “Chị hết nhiệm kỳ rồi nhé, hãy cứ đợi chị bung xoã đi”.

 

Trong suốt 1 năm nhiệm kỳ với tư cách là Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Hương Giang đã thực sự hoàn thành tốt trách nhiệm của mình, trước hết là với cộng đồng LGBT và sau đó là với chính bản thân mình. Cô luôn giữ vững phong độ của mình mỗi khi xuất hiện trước công chúng: nhan sắc, thời trang và thần thái luôn là điều khiến fans hâm mộ tự hào về người đẹp.

Ý thức được vị trí Hoa hậu đặt nặng trên vai, Hương Giang luôn biết cách làm mới bản thân trong mắt khán giả với tần suất thay đổi phong cách đến chóng mặt. Dù bận rộn với những sự kiện và các hoạt động trong và ngoài nước nhưng nàng Hậu cũng không quên tư cách ca sĩ của mình khi cho ra mắt sản phẩm âm nhạc "đã tai, đã mắt" trong năm vừa qua. Và khi vừa kết thúc nhiệm kỳ, cô đã tiếp tục tung ra phần 2 của MV "Anh đang ở đâu đấy!" khiến khán giả muốn quên cũng chẳng thể nào quên cô được.

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Mặc lại áo cũ từ 3 năm trước, Phạm Băng Băng bị netizens mỉa mai: "Chẳng lẽ thiếu tiền đến vậy sao?"