Gần 40 tuổi nhưng Phi Thanh Vân vẫn giữ được dáng vẻ cuốn hút gợi cảm như thế này

Dù đã gần 40 tuổi nhưng Phi Thanh Vân luôn khiến mọi người ngỡ ngàng về vóc dáng thon gọn của cô.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phi Thanh Vân đã đăng tải hình ảnh cô gợi cảm trong bộ bikini 2 mảnh rất sexy. Đi kèm đó, nữ diễn viên bộc bạch: "Nếu có những việc cần thời gian để giải quyết, vậy sao còn phải tốn thời gian để suy nghĩ giải pháp tức thời! Rời khỏi văn phòng, Vân về thay ngay bộ đồ bơi thả mình vào dòng nước trong mát cho thư giãn mọi dây thần kinh khó tính nhất. Cuộc sống của Vân là vậy, sống vui và hạnh phúc nhất có thể, không lụy phiền, không buồn lâu, không than thở, không bao giờ quên không cười thật tươi mỗi ngày".

Vóc dáng không thua kém một hot girl nào của Phi Thanh Vân, mặc dù cô đã là "bà mẹ một con". Với vòng 3 sau khi "nâng cấp" lên 103cm, "nữ hoàng dao kéo" đang là mỹ nhân Việt có vòng 3 "khủng" nhất V-biz.


Ngoài việc phẫu thuật thẩm mỹ, Phi Thanh Vân đã phải tập thể thao rất nhiều để có đúng thân hình đồng hồ cát.


Đặc biệt, chế độ dinh dưỡng hằng ngày của người đẹp cũng được kiểm soát chặt chẽ để không bị ảnh hưởng về cân nặng.


Nói về mức độ gợi cảm chắc khó ai có thể "soán ngôi" của Phi Thanh Vân. Cô luôn "đốt mắt" người hâm mộ bằng những hình ảnh như thế này.


Sau khi trải qua ca phẫu thuật thẩm mỹ vào giữa tháng 7/2017, Phi Thanh Vân lại chăm chỉ tham gia các hoạt động của làng giải trí. Cô cũng từng chia sẻ, mình được mọi người săn đón hơn sau khi "trùng tu" cơ thể.

Hiện tại, nhắc đến Phi Thanh Vân, mọi người nghĩ ngay đến một mỹ nhân "nghiện dao kéo" hơn là vai trò một diễn viên, bởi lẽ trong vòng 16 năm, cô đã lên bàn mổ phẫu thuật đến 20 lần. Trong đó có khoảng 16 lần phẫu thuật thẩm mỹ.
 
Theo Yan.vn