Gặp gỡ đầu bếp nhí mới 1 tuổi "gây bão" mạng xã hội

Đầu bếp nhí 1 tuổi ở Mỹ mới đây đã “gây bão” trên mạng xã hội khi những video nấu ăn của bé thu hút hơn 1 triệu lượt người theo dõi trên trang Instagram.

Instagram của đầu bếp đặc biệt này có tên “Chef Kobe”, được miêu tả là “đầu bếp Kobe rất thích nấu nướng, thích ăn và khám phá căn bếp”. Những người theo dõi không chỉ thích thú với khả năng nấu nướng không đợi tuổi của Kobe mà còn “say mê” biểu cảm vô cùng đáng yêu khi thưởng thức các món ăn của cậu bé.

Các video trên trang của Kobe rất đa dạng, miêu tả lại quá trình cậu bé giúp mẹ chuẩn bị nguyên liệu cho các món như hành, phô mai, trứng… cho món menemen truyền thống của Thổ Nhĩ Kỳ.

Mẹ của đầu bếp nhí, Ashley Wihan cho CNN biết, các video của Kobe được cô ghi lại ban đầu là để chia sẻ những khoảnh khắc thú vị trong bếp của cậu con trai cùng với gia đình và bạn bè.

Gặp gỡ đầu bếp nhí mới 1 tuổi "gây bão" mạng xã hội - 1

“Nấu nướng chỉ là một trong rất nhiều hoạt động của Kobe ở nhà. Thằng bé làm rất nhiều thứ thú vị, là một đứa trẻ có tính cách hài hước và ưa náo nhiệt, vì vậy tôi quyết định ghi lại rồi chia sẻ cho bạn bè và gia đình”, cô Wian nói.

Mẹ của Kobe nói thêm, cô bắt đầu lập Instagram Kobe Eats vào cuối tháng Hai năm nay. Đến 15/4, trang của Kobe có hơn 200 người theo dõi và sau đó đã tăng đột biến lên 100.000, 200.000 rồi 500.000 người… con số mà bố mẹ Kobe cũng không thể ngờ tới. Hiện trang của Kobe đã có khoảng 1,4 triệu người theo dõi.

Wian cho hay cô cùng chồng rất thích nghe tiếng con trai cười và đó là điều cần thiết trong quãng thời gian khó khăn trên toàn thế giới hiện nay.