Gây tranh cãi việc khách du lịch nữ mặc váy đi trên cầu kính Mộc Châu bị chụp lén

Mới đây, một diễn đàn du lịch đã đăng bài viết cảnh báo du khách nữ chú ý vấn đề trang phục khi trải nghiệm cầu kính tại Mộc Châu (Sơn La). Cảnh báo này làm dấy lên những quan điểm trái chiều trong CĐM ngày hôm nay. 

 

Cầu kính Mộc Châu, hay còn gọi là “Cầu tình yêu”, nằm trong khu du lịch thác Dải Yếm, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La, địa điểm này được mở cửa đón khách vào đúng dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 này. Đây là chiếc cầu đầu tiên ở Việt Nam sử dụng công nghệ kính 5D hiện đại nhất thế giới cùng với hệ thống mắt cảm ứng 3.2 gồm 30 hiệu ứng đặc biệt.

150.000 đồng và trải nghiệm 'thiếu thỏa mãn' ở cầu kính 5D Mộc Châu Khai trương và đi vào hoạt động từ ngày 25/4, cầu kính tình yêu thuộc khu du lịch Thác Dải Yếm (Mộc Châu) thu hút đông đảo du khách nhưng nhiều người không khỏi cảm thấy thất vọng.

 

Mới đây, trong một diễn đàn du lịch, thành viên có tên Đ.T. đã đăng tải loạt ảnh chụp lén người đi trên cầu từ dưới lên. Lập tức những hình ảnh này đã gây một làn sóng tranh cãi trong CĐM.

Bên cạnh lời cảnh báo, người này cũng đưa ra bằng chứng về việc một số người đã dùng điện thoại để ghi lại những hình ảnh không đẹp từ dưới cầu kính.

Bên cạnh một số ý kiến tỏ vẻ hoang mang, nhiều người cho rằng du khách nữ phải biết tự bảo vệ bản thân khi đi du lịch. 

Note lại ngay địa điểm CẦU DUYÊN tại Sapa này để lập tức "thoát kiếp FA"

"Lót dép" hóng XỨ SỞ THẦN TIÊN THE HOBBIT ở Huế sắp mở cửa dịp tháng 5 này