"Ghét ai ghét cả đường đi", Quỳnh Nga bỗng bị ném đá "sấp mặt" chỉ vì share bài báo có ảnh mình đứng cao hơn Bảo Thanh

Đúng là phận làm "tiểu tam", đã bị khán giả ghét thì làm gì cũng thấy ghét.

Với sức hút và hiệu ứng của bộ phim truyền hình Việt đang rất ăn khách "Về nhà đi con", dàn diễn viên phim và đặc biệt là bộ ba Nhã - Thư - Vũ (Quỳnh Nga - Bảo Thanh - Quốc Trường) dành được nhiều quan tâm đặc biệt từ khán giả. Với thân phận làm "tiểu tam" quá đạt, Quỳnh Nga cũng không ít lần gặp phải những lời chửi mắng, thậm chí là bị nhiều người ghét ngoài đời thật. 

Câu chuyện mới đây cũng thế. Không biết là do vô ý hay vì một lý do gì, Quỳnh Nga lại chia sẻ 3 bài viết dự sự kiện cùng dàn diễn viên "Về nhà đi con" trên trang cá nhận của mình. Trong đó lại trùng hợp, bức hình đại diện lại là hình Quỳnh Nga có chiều cao "chênh" hơn hẳn so với Bảo Thanh.

Bài chia sẻ của Quỳnh Nga với bức hình đại diện gây tranh cãi.

Toàn bộ bức hình được chụp trong sự kiện cho thấy chiều cao và độ trẻ trung khá chênh lệch giữa cặp đôi "chính thất - tiểu tam" hot nhất màn ảnh Việt hiện nay.

Trong một bức hình khác cho thấy "Nhã" chỉ diện một đôi cao gót cũng khá cao để có thể diện bộ váy có phần đuôi dài này.

Ngay lập tức cuộc bình luận tranh cãi về chiều cao thật của 2 nữ diễn viên nổ ra. Trong đó có nhiều ý kiến phân tích cho rằng Quỳnh Nga có thể gầy hơn Bảo Thanh và nhỉnh hơn chiều cao một chút nhưng không thể hơn cả "một cái đầu" như trong bức hình kia được. 

Một phép so sánh kiểu "bắc cầu" được cư dân mạng đưa ra để khẳng định Bảo Thanh và Quỳnh Nga cao chỉ ngang ngang nhau.

Nhiều người khác cũng cho rằng dù có cao hơn bạn diễn thì Quỳnh Nga cũng không nên chọn một bức hình thể hiện rõ sự chênh lệch để trên trang cá nhân của mình trong hàng tá bức ảnh chụp sự kiện khác. 

Đa phần bình luận bên dưới đều chỉ trích nữ diễn viên quá "sân si" mà dìm hàng cả đồng nghiệp ở ngoài đời.

Đúng là đã bị ghét thì thở không bị ghét chứ chẳng nói là một hình ảnh dù vô ý.

Một bức hình chụp hậu trường khi 2 nữ diễn viên đứng cạnh nhau cho thấy không có sự chênh lệch chiều cao nhiều.