Hoàng Hạnh (Cuộc đua kỳ thú) bị soi mải mê thực hiện thử thách tới mức “lộ hàng” trên sóng truyền hình

Khoảnh khắc nhạy cảm này đang được dân mạng truyền tay nhau và bàn tán sôi nổi.

Cuộc đua kỳ thú 2019 đã lên sóng được 4 tập và nhận được rất nhiều sự theo dõi từ khán giả. Ngoài các thử thách, thí sinh tham gia chương trình năm nay cũng vướng không ít tranh cãi về cách cư xử, thái độ trong từng chặng đua. Mới đây nhất, người đẹp Hoàng Hạnh của đội trắng đã trở thành nhân vật lọt vào tầm ngắm của công chúng. Cụ thể, khi thực hiện thử thách ở tập 4, do cổ áo quá rộng nên khi cúi xuống làm nhiệm vụ, Hoàng Hạnh đã vô tình để lộ vòng một. Khoảnh khắc này mau chóng được khán giả chụp màn hình lại và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.
Rất nhiều ý kiến cho rằng Hoàng Hạnh đã quá sơ suất trong việc lựa chọn trang phục khi tham gia chương trình. Bên cạnh đó cũng có nhiều người nhận định ban biên tập "Cuộc đua kỳ thú" đã không soi xét kỹ nên mới để lọt khoảnh khắc này lên sóng truyền hình.



Khoảnh khắc lộ vòng một trên sóng truyền hình của Hoàng Hạnh.

Nói về sự cố này với truyền thông, Hoàng Hạnh khẳng định cô không hề biết việc mình bị lộ vòng một như vậy. Người đẹp cho biết luôn hạn chế mặc đồ gợi cảm khi tham gia "Cuộc đua kỳ thú". Ở thử thách của tập 4, cô cũng khoác áo ngoài để dễ dàng vận động nhưng không ngờ lại vô tình xảy ra sự cố.

Cũng trong tập 4 "Cuộc đua kỳ thú", Hoàng Hạnh còn bị tố gian lận trong trò bịt mắt đập niêu. Trong khi các đội khác đều phải chật vật để vượt qua thử thách này thì đội Trắng cứ phăm phăm làm 1 lần là xong, thậm chí có ý kiến cho rằng Hoàng Hạnh đã ngước mặt lên để nhìn thấy đường đi.


Đội trắng của "Cuộc đua kỳ thú 2019".