Ghét Nhã, dân mạng liên tục body shaming Quỳnh Nga "cá sấu" đóng vai nào ghét vai ấy

Quỳnh Nga có lẽ là diễn viên nhọ nhất Việt Nam khi vừa mới quay trở lại màn ảnh nhỏ đã bị dân mạng ném đá tơi bời ngoại hình chỉ vì đóng vai "tiểu tam" Nhã. 

Mới đây, cư dân mạng đang xôn xao vì sự xuất hiện của nhân vật Nhã, người được xem là một trong những đối thủ đáng gờm sẽ cướp Vũ khỏi tay Thư trong phim "Về nhà đi con". Là một cô nàng xinh đẹp, thông minh lại vô cùng tài giỏi trong kinh doanh nên Nhã nhanh chóng thu hút sự chú ý của Vũ và khiến cho anh chàng chết mê chết mệt mà bỏ cả vợ. Thế nên, vừa xuất hiện, cô nàng đã ngay lập tức phải đối mặt với làn sóng chỉ trích của khán giả. Thậm chí đến ngay cả diễn viên Quỳnh Nga cũng bị vạ lây. 


Nhân vật Nhã trong phim. 

Thay vì chỉ trích trong khuôn khổ phim, nhiều khán giả quá khích đã vào tận trang cá nhân của diễn viên Quỳnh Nga, người đóng vai nhân vật Nhã để chế giễu và mỉa mai ngoại hình. Một số người còn sẵn sàng cap lại những cảnh phim có mặt nữ diễn viên để chỉ trích cách trang điểm, khuôn mặt hay đến cả lông mày. Thậm chí, hình tượng nữ diễn viên khi đóng vai "cá sấu chúa" trước đây cũng được lục lại. Khác với sự gay gắt của khán giả, Quỳnh Nga lại chẳng hề mảy may đến điều đó.


Những dòng bình luận đầy ác ý của cư dân mạng

Trước những bình luận ác ý đó, nhiều cư dân mạng đã đưa ra ý kiến không nên vì một vai diễn ảo mà khủng bố cuộc sống của nữ diễn viên, bởi lẽ, cô nàng chỉ đang tuân theo kịch bản. Mặt khác, nhiều người lại cho rằng không phải vì ghét Nhã mà diễn viên bị vạ lây mà chính bản thân Quỳnh Nga ngoài đời thực cũng bị ghét vì bị cho là "tiểu tam" phá vỡ hạnh phúc gia đình nam diễn viên Việt Anh giống Nhã.


Nhiều bình luận cho rằng Quỳnh Nga không đáng để chịu búa rìu dư luận chỉ vì diễn xuất.


Quỳnh Nga từng vướng tin đồn là "tiểu tam" nên việc bị ghét cũng là điều dễ hiểu.

"Về nhà đi con là bộ phim đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Vai diễn Nhã tuy mang đến nhiều sự chỉ trích nhưng cũng không thể phủ nhận hiệu ứng mà vai diễn này mang lại cho nữ diễn viên. Vậy nên nếu như Nhã không phải vai phản diện thì liệu rằng khán giả có quay lưng với Quỳnh Nga như bây giờ hay không? 

Tin liên quan: THUYẾT ÂM MƯU: Nhã là "gián điệp" cao cấp của ông Luật cài vào để dạy dỗ con trai, vì tương lai cháu nội!

BÍ MẬT THÂN THẾ: Nhã chính là Kim - người yêu cũ của Vũ phẫu thuật thay đổi quay về trả thù?