Thu Thủy tung ảnh cưới lung linh, dân mạng chỉ chú ý đôi mũi "phu thê" xuyên thủng vạn vật và chiếc bụng to "lùm lùm" của cô dâu

Khi đám cưới cận kề, Thu Thủy và Kin Nguyễn mới tung ảnh cưới. Cùng với những lời chúc phúc, gương mặt giống y chang nhau của 2 vợ chồng khiến cư dân mạng hết sức hoang mang.

Chỉ cách đây 2 tuần, Thu Thủy được chồng trẻ cầu hôn và không lâu sau đó cả 2 đã xúc tiến việc thử váy cưới, in thiệp và một bộ ảnh cưới long lanh đã trình làng với tốc độ chóng mặt trên trang cá nhân. Sau một lần đổ vỡ hôn nhân, fan của Thu Thủy thực sự mong thần tượng của mình có thể thật sự hạnh phúc bên vị hôn phu kém cô 10 tuổi này.

Tuy nhiên, nhiều người không khỏi bất ngờ khi xem bộ ảnh cưới ở Đà Lạt của Thu Thủy và Kin Nguyễn bởi 2 gương mặt như được sửa sang cùng một chỗ


Ở nhiều góc ảnh, chiếc mũi của cả Thu Thủy và Kin Nguyễn đều nhọn hoắt.


Việc tổ chức đám cưới "thần tốc" khiến dân mạng hoài nghi về tin đồn "bác sĩ bảo cưới" của Thu Thủy


Rất nhiều người bình luận về đôi mũi có tướng phu thê và chiếc bụng to lùm lùm của Thu Thủy

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng cũng bày tỏ sự nghi ngờ rằng Thu Thủy đang mang bầu, dù mới đây cô một mực phủ nhận và cho biết đám cưới dù nhanh nhưng thực ra đã nằm trong dự tính của vợ chồng cô từ lâu. 


Hình ảnh đi thử váy cưới với vòng 2 phồng to của Thu Thủy mới đây khiến nhiều người đồn đoán cô "cưới chạy bầu

Ca sĩ Thu Thủy không ngần ngại thừa nhận bản thân đã can thiệp thẩm mỹ để xinh đẹp hơn, tự tin hơn khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình với gương mặt khác lạ ở cả mũi, cằm và mắt.


Kin Nguyễn cũng dính nghi án sửa mũi khi bị "đào mộ" lại những bức ảnh ngày xưa

Theo Vietnamnet