Chỉ với một hành động nhỏ, Huỳnh Hiểu Minh chính thức "đập tan" tin đồn ly hôn

Mấy ai được như Huỳnh Hiểu Minh, chỉ cần một hành động nhỏ cũng đủ để đập tan mọi tin đồn ly hôn.

Mới đây, cư dân mạng đã được một phen hốt hoảng trước thông tin Huỳnh Hiểu Minh- Angela Baby chuẩn bị ly hôn, nối gót hai cặp đôi thế kỉ Song- Song và Băng-Thần. Thông tin này còn có tính xác thực hơn nhờ những đoạn chat khẳng định từ một nhân vật bí ẩn. Ngay lập tức, phía đại diện của Angela Baby đã nhanh chóng lên tiếng bác bỏ thông tin này và thông báo tất cả lời đồn đều là giả. Tiếp đó, ông xã Huỳnh Hiểu Minh cũng lập tức có động thái đáp trả dư luận.


Dù luôn bị đồn ly hôn nhưng lúc nào cả hai cũng có động thái ngọt ngào đáp trả dư luận.

Từ trước đến nay, cặp đôi đã luôn vướng vào những tin đồn ly hôn thất thiệt dù mới kết hôn chưa được bao lâu. Có lẽ cũng vì vậy mà lần này "người chồng quốc dân" Huỳnh Hiểu Minh đã trực tiếp trả lời dư luận bằng một hành động đầy khéo léo. Cụ thể, 1 netizen đã bình luận một bài đăng của Huỳnh Hiểu Minh với nội dung: "Tôi rất thích cả bạn và Baby", lập tức phía dưới, Huỳnh Giáo chủ cũng đáp lại: "Cảm ơn bạn, tôi cũng thích Baby". 


Cách phản ứng đầy khéo léo của ông chồng quốc dân

Chỉ với một bình luận ngắn gọn súc tích nhưng Huỳnh Giáo chủ đã có thể đập tan được tin đồn ly hôn. Đặc biệt, phía đại diện của Huỳnh Hiểu Minh cũng chính thức thông báo nếu như vẫn còn những thông tin thất thiệt như này nữa thì công ty sẽ nhờ đến sự can thiệp của các luật sư. Có vẻ như lần này cả Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã quyết định sẽ xử lí thật mạnh tay với những ai còn đồi đại xấu về cuộc sống hôn nhân của họ. 

Tuy vẫn chưa thể chắc đây là sự thật hay chỉ là một vở diễn tình cảm vợ chồng như dân mạng nói, nhưng lần này, người chồng quốc dân Huỳnh Hiểu Minh đã lại ghi thêm điểm trong mắt người hâm mộ rồi.

Xem thêm: Lộ tin nhắn Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby cũng chuẩn bị công khai ly hôn?

Xinh đẹp, thần thái sang chảnh ngút ngàn, vậy mà Angela Baby vẫn bị mất điểm vì lỗi makeup cơ bản ai cũng mắc phải