"Gia đình" Đạt Villa "khóc hết nước mắt" ngày Vidhia trở về Indonesia: Quan tâm hay thần tượng mù quáng!

Dù không có tài năng gì nổi bật nhưng cặp đôi Đạt Villa và Vidhia vẫn sở hữu lượng fan chung thành vô cùng đông đảo. 

Sau gần 1 tháng tại Việt Nam, hôm nay cô nàng Vidhia - bạn gái của hot TikToker Đạt Villa chính thức trở về Indonesia. Đây có lẽ sẽ là quãng thời gian đáng nhớ không chỉ của cặp đôi mà hơn hết là của "gia đình" Đạt Villa khi được gặp gỡ, giao lưu với thần tượng. 


Cặp đôi tổ chức offline tại Hà Nội

Nếu khi đến Việt Nam, cặp đôi được fan hâm mộ đón tại sân bay cùng băng rôn, khẩu hiệu, hoa, quà thì trong lần trở về này, họ lại lựa chọn đi trong âm thầm với mong muốn không nhìn thấy ai phải rơi nước mắt. Chỉ đến khi một số clip chia tay được đăng tải lên TikToker, fan mới "ngớ người" vì không thể ra sân bay tiễn thần tượng. 





Giây phút bịn rịn tại sân bay. 

Bên dưới là hàng loạt bình luận níu kéo, tỏ sự nhớ nhung gửi đến Vidhia: "Tôi đã hứa sẽ không khóc nhưng vẫn khóc"; "Bật khóc khi thấy cảnh chia ly"; "Mong Vidhia sẽ sớm trở lại"... là một vài bình luận của fan hâm mộ. 




Fan ở nhà khóc hết nước mắt. 

Tuy nhiên, một bộ phận lại cho rằng fan của Đạt Villa và Vidhia đang hâm mộ thần tượng một cách thái quá. Đặc biệt khi cặp hot TikToker không có tài năng gì nổi bật để phải tiếc nuối, bịn rịn. 

Điều này cũng từng được hot TikToker Châm Sứa lên tiếng phản ánh khi chẳng ngại "cà khịa" Đạt Villa và fan: "Suốt ngày gọi cậu gọi mợ nhưng ở nhà không biết có chăm lo được cái gì cho bố mẹ mình chưa, không biết đã nghe lời, đã học hành tử tế để bố mẹ vừa long chưa. Rồi suốt ngày gọi cậu gọi mợ, tôn lên làm thánh".