Gia đình "lầy từ nóc": Em út lần đầu hẹn hò, anh chị đứng từ tầng 5 chung cư theo dõi nhất cử nhất động

Đã đi "rình mò" người ta hẹn hò lại còn không ngừng bình luận, cơ mà đám anh chị cũng thật hài hước đấy chứ.

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây một đoạn clip được đăng tải trên mạng đã khiến dân mạng cười nghiêng ngả với nội dung chính những người anh chị đi "rình mò" em út hẹn hò với người yêu.

Cụ thể đoạn clip có tiêu đề "Mấy anh chị cứ lo cô em út đi hẹn hò lần đầu trai lạ, tận lần 5 chung cư vẫn zoom để quan sát. Có bạn nào đã từng như vậy chưa?" đã thu hút 690 nghìn lượt xem, hơn 37 nghìn 'thả tim'. Khi cô em gái út lần đầu đi ăn với bạn trai mới quen, các anh chị đã 'lén lút' đứng từ tận tầng 5 tòa chung cư bên cạnh để theo dõi. 

Quan sát mọi hành động của cặp đôi bên dưới tòa nhà, thậm chí là còn zoom hình ảnh để được nhìn rõ hơn. Vừa nhìn anh trai còn bình luận rất hóm hỉnh: "Bả ngại kìa, yểu điệu, bày đặt che miệng rồi nhìn lên nữa chứ". Thấy người bạn trai của em gái không nói câu nào hội anh chị còn tỏ ra không bằng lòng: 

"Sao không nói gì vậy ta, cha nội kia cha ăn không à, cha không nói chuyện gì vậy làm như thiếu ăn luôn đó. Không bỏ cái dĩa xuống nói chuyện với con nhỏ nữa, đàn ông gì mà ham ăn dữ vậy"...

Nhận xét anh bạn nọ xong lại quay sang bóc phốt em gái: "Dễ thương dễ sợ, bả mắc cỡ nữa. Lần đầu tiên thấy bả ấy e thẹn vậy luôn', 'Ăn với mình thì giành như quỷ".

Chẳng những thế mà đám anh chị còn tỏ ra giận hờn khi rõ ràng đứa em gái cầm điện thoại trong tay mà không thấy liên lạc gì: "Nó cầm điện thoại lên kìa mà nhắn tin với ai đó, không hề nhắn với em luôn. Nó bảo tầm 20 phút nữa sẽ gọi cho em".

Đoạn clip chỉ quay đến nửa chừng mà chưa có cái kết nhưng đã thu hút rất nhiều lượt comment từ phía dân mạng về hội anh chị siêu lầy lội này:

"Dễ thương thế, nhà có ông anh bà chị như này thì chắc vui làm đây"

"Chỉ như này thôi đã đủ biết anh chị quan tâm cô em gái như nào rồi, ông nào muốn tán được em gái út thì phải qua cửa ải này trước đã nhé"

"Ôi như này thì còn gọi gì là riêng tư nữa cơ chứ".