Gọi ViruSs là "anh trai" còn chúc người cũ "sớm lấy vợ", Ngân Sát Thủ khẳng định không có ngày hai người quay lại

Sau chia tay, Ngân Sát Thủ và ViruSs vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp nhưng hiện tại họ chỉ là bạn bè.

MỤC LỤC [Hiện]

Thời gian qua dân tình luôn quan tâm đến mọi động thái của cặp đôi Ngân Sát Thủ và ViruSs, mặc dù đã đường ai nấy bước nhưng cặp đôi vẫn thường xuyên tương tác trên mạng xã hội thậm chí còn đi ăn uống, quay clip chung, hộ tống nhau dự sự kiện.

Chính những điều ấy đã khiến fan tin rằng một ngày không xa họ sẽ lại quay về bên nhau. Tuy nhiên, mới đây trên trang cá nhân của mình, Ngân Sát Thủ đăng một dòng trạng thái nhắn đến ViruSs khiến người hâm mộ hụt hẫng.

Cụ thể Ngân Sát Thủ đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến ViruSs có nội dung như sau: "Happy birtday bro (anh bạn). Chúc anh tuổi mới nhiều sức khoẻ, thành công hơn nữa, và sớm lấy vợ".

Gọi ViruSs là "anh trai" và còn chúc người cũ "sớm lấy vợ" đây là hành động ngầm xác nhận mối quan hệ của cặp đôi đã không có ngày quay lại. Với họ bây giờ ngoài tình cảm bạn bè thì không còn gì khác nữa.

Ngoài ra Ngân Sát Thủ còn khẳng định thêm một lần nữa để mọi người đỡ mong ngóng: "Vẫn là anh em, bạn bè thôi mọi người. Người yêu của mình là game. Bao giờ có bạn trai hay chúng mình có gì đó sẽ thông báo mọi người. Còn hiện tại cả hai vẫn đang tập trung cho công việc riêng".

Mặc dù có chút buồn nhẹ song người hâm mộ vẫn chúc mừng và ủng hộ quyết định của cả hai.

Từng là cặp đôi gây nhiều chú ý  của làng streamer Việt với mối tình 5 năm, 1 tháng và 3 ngày. Thế nhưng  tháng 7/2020 cả 2 đã chính thức chia tay.

Những tưởng sau drama chia tay họ sẽ không còn liên quan đến nhau nữa nhưng mói quan hệ hiện tại của hai người vẫn tốt đẹp, đây cũng là mong muốn của người hâm mộ.