Quá chán cuộc sống cô đơn, nữ doanh nhân lên Zoom tìm bạn trai và đính hôn luôn qua hội thoại video

Hẹn hò lâu nay trở nên khó khăn vì đại dịch, nhưng cặp đôi này đã gặp gỡ và đính hôn thông qua các cuộc họp trên ứng dụng Zoom.

Một cặp đôi người Mỹ đã đính hôn thông qua một cuộc họp Zoom vào đầu tháng này dù họ chưa bao giờ gặp nhau ngoài đời. Katia Ameri thấy mình độc thân và buồn chán giữa lúc đang bị cách ly xã hội trong đại dịch ở Mỹ, vì vậy cô quyết định làm một điều gì đó!

Doanh nhân 28 tuổi đến từ San Francisco, California cũng là một người độc thân, đã tham gia trong chương trình hẹn hò ảo kéo dài 3h được tổ chức trên Zoom, nơi 12 chàng trai tranh giành sự chú ý và tình cảm của cô. Cuối cùng cô đã không còn độc thân và thậm chí đã đính hôn với một trong những người "chơi" dù họ vẫn chưa gặp mặt trực tiếp.

Vào ngày 6/5, sau 3h tán tỉnh trong "trò chơi", cô đã nhận lời tỏ tình của Roedom Trivingi và tất cả đều được phát trực tiếp trên Zoom. Ameri là "Zoom Bachelorette" đầu tiên - nhân vật chính trong chương trình nhượng quyền thương mại "The Bachelorette" trong thời gian cách ly.

Chương trình này có những cuộc hẹn hò 1 ngày, hẹn hò nhóm, hẹn giờ uống cocktail... là cuộc đấu giữa những người chơi khi họ cố gắng gây ấn tượng với cô. Trong 3h đồng hồ, trước màn hình Zoom, những người cầu hôn đã làm mọi thứ, từ làm bánh pizza đến thể hiện trí thông minh của họ.


Katia đã có 12 chàng trai thi nhau để giành sự chú ý của cô.

Vào ngày đầu tiên trên Zoom, một số người đàn ông được yêu cầu thể hiện kỹ năng sử dụng kéo hoặc dao cạo tùy thuộc vào độ dài của tóc. Vào một ngày, nhóm thứ hai thể hiện kỹ năng nấu nướng.

Tất cả được phát trực tiếp trên Twitch, nơi có hàng trăm người xem. Những người đã trả tiền dưới hình thức quyên góp từ thiện để có thể truy cập vào liên kết để xem có thể xem toàn bộ sự kiện và nhận xét trong thời gian thực.

Sau khi kết thúc 3h, Ameri đã đưa ra lựa chọn của mình là CEO Ro. "Tôi nghĩ rằng anh ấy rất chân thành và anh ấy trông giống như một người mà tôi sẽ hòa hợp được trong thế giới thực.", cô nói với MIT Technology Review.


Ronak - người thắng cuộc.

Ronak là một người bản địa Toronto, Canada, hiện đang sống ở TP New York, là người sáng lập của Pietra. Ban đầu, do nhầm lẫn một bức ảnh của Katia với một bức ảnh chứng khoán, anh đã đăng ký để có thể tham gia vào chương trình như một người chơi. Bây giờ anh đã biết Katia là ai và anh nghĩ họ hoàn hảo cho nhau.

Cặp đôi đã nhắn tin và có một cuộc gọi FaceTime kể từ khi chọn nhau.


Những người chơi khác ra về tay không.

Đây không phải là lần đầu tiên Zoom được sử dụng trong một số tình huống kỳ lạ. Trước đó, ột người đàn ông sợ lây truyền coronavirus cho gia đình nên đã theo dõi sự ra đời của con mình thông qua Zoom. Một trường hợp khác là việc một đứa trẻ được một gia đình nhận nuôi hợp pháp thông qua một cuộc gọi hội nghị video.

Theo News.com.au