Giả giọng Chi Pu cực hài, nhưng Hòa Minzy bị chê là vô duyên khi cố ý chế giễu đồng nghiệp

Hòa Minzy tiếp tục giả giọng nhiều ca sĩ theo yêu cầu của fan hâm mộ nhưng lần này cô lại gây ra nhiều tranh cãi khi bắt chước những đoạn lạc tông của Chi Pu.

Là một nữ ca sĩ có chất giọng khỏe và có tài năng giả giọng các ca sĩ khác siêu đỉnh, Hòa Minzy được người hâm mộ ưu ái và luôn đề xuất cô có những màn cover kiểu "Gương mặt thân quen" để khán giả được thưởng thức. Cách đây không lâu, cô nàng vừa khoe làn hơi nội lực khi giả giọng nữ ca sĩ Phương Thanh. Mới đây nhất, Hòa Minzy vừa có màn nhại giọng của Chi Pu gây được nhiều tiếng cười cho khán giả, nhưng cũng vấp phải không ít ý kiến tranh cãi. 

 

Video Hòa Minzy giả giọng Chi Pu được chia sẻ trên nhiều trang mạng xã hội. 

Theo đó, đoạn clip có phần giả giọng mang tính chất hài hước của Hòa Minzy được chia sẻ trên nhiều mạng xã hội. Trong đó, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh đã nhại lại giọng hát của Chi Pu theo yêu cầu của fan hâm mộ. Cô đã hát ca khúc Anh ơi ở lại theo phong cách hụt hơi, đứt quãng, thậm chí là lên tông đầy phô chênh. Chỉ một câu hát: "Lại là chia tay sau những lần không hiểu nhau", giọng ca Rời bỏ đã mang đến tiếng cười sảng khoái cho khán giả khi hóa thân thành Chi Pu vô cùng xuất sắc. 


Hòa Minzy hát tốt những lại cố ý hát tệ khi cover giọng Chi Pu


Chi Pu nghe xong màn giả giọng chắc cũng "sang chấn tâm lý"

Tuy nhiên ngay sau đó, chính Hòa Minzy cũng nhận thấy hành động của mình có thể gây ra nhiều ý kiến trái chiều nên cô nàng vội từ chối hát tiếp: "Không, không được mọi người ơi, em sẽ bị bóc phốt đấy, thôi em sợ lắm, em đã vạ miệng bao nhiêu năm rồi, sợ lắm".

Giống như những gì Hòa Minzy dự đoán, đoạn clip giả giọng được cắt ra và chia sẻ gây nên nhiều tranh cãi. Đa phần cảm thấy phần trình diễn này khá hài hước và đúng thực tế, những cũng không ít người cho rằng cô nàng hơi kém duyên khi hạ bệ đồng nghiệp như vậy. Hành động của Hòa Minzy bị cho là trực tiếp "cà khịa" đồng nghiệp. 



Những ý kiến trái chiều của khán giả

Vốn có giọng live khỏe và cao vút, nên việc cố ý hát hụt hơi, tông điếc khiến chính người được giả giọng là Chi Py cũng khó xử. Những sự so sánh trên MXH cũng tác động trực tiếp đến Chi Pu, khiến nhiều fan hâm mộ của Chi Pu khá bức xúc. 

Đến Hoà Minzy cũng phải tự nhận mình xấu khi nhìn lại khoảnh khắc nức nở hơi lố tại lễ trao giải Làn Sóng Xanh

Hòa Minzy vô tình tạo nên ác cảm với fan của Chi Pu

Nhiều khán giả cho rằng Hòa Minzy có tài là thật, nhưng lại sử dụng không đúng chỗ. Nếu đã muốn bình yên thì không nên cố làm điều gì mà biết rằng nó sẽ gây ra "sóng gió".