Gia Kỳ gửi lời cảm ơn đến Ngọc Trinh dù bị bỏ theo dõi đã lâu

Mặc dù đã bị thần tượng "unfollow" vì một câu nói, nhưng rich kid này vẫn gửi lời cảm ơn đến "nữ hoàng nội y" vì một điều.

Rich kid Gia Kỳ từng nhiều lần khiến cộng đồng mạng chấn động vì những khoản chi tiền khủng để tổ chức mini game hay sẵn sàng "giải cứu" Ngọc Trinh khi "nữ hoàng nội y" rơi vào ồn ào sử dụng hàng giả. Tuy vậy, cậu chàng vẫn bị chính thần tượng bỏ theo dõi trên trang cá nhân sau lời hứa hẹn giúp đỡ. Thay vì ghét bỏ hay giận hờn, thái độ của Gia Kỳ làm nhiều người phải bất ngờ. 

Cụ thể, anh chàng "fan cứng" của Ngọc Trinh được dân tình khen là có tấm lòng cởi mở, khi dù bị người đẹp bỏ theo dõi trên trang cá nhân, nhưng Gia Kỳ vẫn rất thiện chí cảm ơn idol vì đã tạo tiền đề để cậu phát triển bản thân: "Từ lúc drama cái gương đến giờ thì mọi người vẫn rất thích hỏi về mối quan hệ giữa em và chị Trinh. Em không biết chị Trinh nghĩ như thế nào nhưng em vẫn luôn luôn yêu quý chị Trinh.

Em cũng không quan tâm đến quá khứ của ai cả, em chỉ cần biết là em có được sự nghiệp kinh doanh như ngày hôm nay tất cả đều nhờ đến chuyến bay định mệnh với chị Trinh! Em cảm ơn chị Ngọc Trinh rất là nhiều ạ!"


Gia Kỳ thể hiện tình cảm và lòng kính trọng đối với Ngọc Trinh khi dòng trạng thái này được đăng tải ở cả story và trang cá nhân

Trước đó, Gia Kỳ nổi tiếng khi chi hẳn 100 triệu để được ngồi cạnh Ngọc Trinh ở trên máy bay khoang hạng thương gia và được xuất hiện trên story của "nữ hoàng nội y". Từ đó, cuộc sống của cậu bạn cũng được dân tình chú ý nhiều hơn. 


Sau đó, Ngọc Trinh rơi vào lùm xùm nghi vấn mua gương hàng hiệu nhưng bị bóc mẽ là hàng giả. Ngay lập tức, "fan boy" nhà giàu đã lên tiếng trấn an và ngỏ lời tặng cho Ngọc Trinh một chiếc gương chính hiệu. Thế nhưng sau lời tuyên bố này của rich kid, Ngọc Trinh lại âm thầm bỏ theo dõi cậu chàng. 



Kể từ khi nổi tiếng nhờ dây dưa với Ngọc Trinh, Gia Kỳ cũng bắt đầu công việc kinh doanh mỹ phẩm và được đông đảo bạn bè ủng hộ. Ngoài ra, rich kid này còn có thêm nhiều lần chi tiền cực mạnh tay gây chấn động MXH như đăng bán 2 chiếc Maybach trị giá hàng chục tỷ đồng để ủng hộ quỹ vắc-xin.





Mặc dù bị Ngọc Trinh bỏ theo dõi trên trang cá nhân, nhưng Gia Kỳ khẳng định vẫn yêu quý cô và không quan tâm đến những câu chuyện trong quá khứ

MỤC LỤC [Hiện]