Giả làm khách inbox mua đồ ủng hộ mà quá "nhây", Kỳ Duyên bị Minh Triệu mắng là "ba que xỏ lá"

Tư vấn một đằng rồi chốt đơn một nẻo là phong cách shopping "nhây" của Kỳ Duyên chăng?

Từ cuối năm 2018, Kỳ Duyên và Minh Triệu thường xuất hiện bên nhau khiến họ vướng tin đồn yêu đồng giới. Dù lên tiếng phủ nhận, cả nàng hậu và nàng mẫu vẫn tình tứ không rời từ đời thường đến sự kiện. Mới đây, Kỳ Duyên còn khiến những người đẩy thuyền cho đôi Duyên Triệu cười bò về màn mua hàng ủng hộ cho Minh Triệu.

Chuyện là Kỳ Duyên nhắn tin đến shop của Minh Triệu để xin giá và tư vấn kích thước. Với người có ngực 95 cm như Kỳ Duyên, người bán hàng có tâm liền gợi ý cho Hoa hậu Việt Nam 2014 mặc size L. Như chỉ chờ câu nói ấy, chân dài Nam Định liền chốt đơn bằng việc mua size S và xin số tài khoản của shop để chuyển khoản luôn. Quá nhanh, quá nguy hiểm! Người trực tư vấn cũng rất vô tư khi gửi luôn thông tin thẻ ngân hàng của Minh Triệu cho Kỳ Duyên. Tin người đến thế là cùng!

Đến khi Minh Triệu biết có vị khách hàng "xỏ lá ba que" đến vậy thì không nhịn được mà "bóc phốt" ngay trên Instagram cá nhân.


Sau khi lộ những hình ảnh to như lực sĩ, Kỳ Duyên đã nghiêm khắc ăn kiêng và tập luyện.


Đồng hành cùng Kỳ Duyên trong quá trình "khâu miệng" kham khổ chính là Minh Triệu


Cả 2 không ngại khoe những hình ảnh nóng bỏng và tình tứ trong những kỳ nghỉ riêng 


Hoa hậu Việt Nam 2014 nhận xét Minh Triệu là một người chuyên nghiệp trong công việc và truyền cho cô nhiều năng lượng tích cực.


Riêng Minh Triệu thấy đàn em quá cầu toàn về hình ảnh, bù lại có tính hài hước giúp họ gắn kết nhiều hơn. 

Theo Vietnamnet