Gia thế khủng của anh chồng "U18" nhà Thúy Vân: Đại gia ngầm trong giới bất động sản -phim ảnh

Chồng á hậu Thúy Vân vừa trẻ trung như trai 18, lại còn là đại gia phim ảnh, bất động sản.

Mới đây, Thúy Vân đã công khai chồng sắp cưới của mình sau 1 thời gian quen nhau. Thông tin về hôn phu của Thúy Vân luôn trở thành tâm điểm khiến dân mạng tò mò, đặc biệt nhan sắc và gia thế của chàng trai này ra sao.

Được biết, chồng sắp cưới của Á hậu Thúy vân là doanh nhân Nhật Vũ – 37 tuổi. Anh là nhà đầu tư khủng trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản và điện ảnh. Không chỉ có gia thế khủng, hôn phu của Thúy Vân còn rất điển trai, trẻ trung mặc dù đã sắp đến tuổi tứ tuần. Doanh nhân chuộng quần jeans, áo phông của các thương hiệu đình đám trên thế giới.

Mặc dù hơn Á hậu Thúy Vân 10 tuổi nhưng ngoại hình của cặp đôi này không thấy chênh lệch. Sau nhiều năm theo đuổi Thúy Vân, cả hai đã yêu nhau được gần một năm và quyết định tiến tới hôn nhân dự định trong năm nay. Á hậu Thúy Vân cho biết, bạn trai của cô là một người ấm áp, giàu tình cảm, và dành cho cô nhiều lời khuyên trong sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Dù nổi tiếng trong giới kinh doanh và sở hữu khối gia tài khủng nhưng hôn phu của Thúy Vân vẫn rất giản dị, thường chia sẻ khoảnh khắc đời thường đơn giản trên trang cá nhân. Anh chàng không có thói quen khoe nhà đẹp, xe sang. Doanh nhân này lại là tín đồ của hàng loạt hàng hiệu, thích sưu tập đồng hồ hiệu và xe hạng sang.

Bên cạnh đó, Nhật Vũ là người có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ trẻ trong giới showbiz: Trương Ngọc Ánh, Kim Lý, Shark Khoa..

Tin liên quan: Lộ diện chân dung soái ca U40 mặt baby như "trai 18", sắp kết hôn với Á hậu Thúy Vân