Giải mã "Hotgirl dân tộc" có nụ cười thiên thần khiến CĐM sao xuyến lùng sục

Mặc trang phục dân tộc H'Mông nhưng cô gái xinh đẹp này thực chất là một nữ sinh tại Hà Nội. Và với gương mặt xinh xắn của mình, cô nàng đã gây thương nhớ cho bao chàng trai bởi sự duyên dáng và nụ cười đẹp ngất ngây khiến dân mạng thi nhau "xin link".

Thời gian gần đây, có rất nhiều cô gái xinh đẹp được cộng đồng mạng "khai phá" nhờ những khoảnh khắc duyên dáng trong bộ trang phục truyền thống của dân tộc vùng cao. Chẳng cần váy áo cầu kỳ hay trang điểm lộng lẫy, chính vẻ mộc mạc, xinh xắn tự nhiên đã giúp các cô nàng "gây thương nhớ" cho bao người.

Mới đây, một nữ sinh xinh đẹp tiếp tục được dân mạng thi nhau "xin link" khi xuất hiện trong clip ngắn với bộ trang phục của người H'Mông. Clip vỏn vẹn 20s do chính cô nàng tự quay trong lúc ngồi sau xe máy với gương mặt đẹp không góc chết, chỉ cần nở nụ cười duyên thôi cũng đủ khiến người xem đứng ngồi không yên.

Clip của cô gái nhanh chóng thu hút hơn 400 nghìn lượt xem sau chưa đầy nửa ngày đăng tải. Ai nấy đều xuýt xoa trước vẻ xinh đẹp, tươi tắn của cô nàng. Đồng thời cũng có rát nhiều dân mạng, bao gồm cả nam lẫn nữ đều muốn biết danh tính thực sự của "cô gái dân tộc" này.

Theo đó, cô bạn trong clip thực chất không phải người dân tộc H'Mông mà là một cô gái vùng xuôi, hiện đang sinh sống ở Hà Nội. Những hình ảnh và đoạn clip mà cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ vừa qua được ghi lại trong chuyến đi Sapa của cô để làm kỷ niệm.


Cô nàng "gây thương nhớ" trong bộ trang phục dân tộc vùng cao

Được biết, cô gái trong clip có tên Chu Nhung, sinh năm 1995, đến từ Thái Hòa, Nghệ An. Cô nàng vừa tốt nghiệp đại học và hiện tại đang làm người mẫu ảnh cũng như kinh doanh tại Hà Nội. Dù không tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng trang cá nhân của cô bạn này cũng sở hữu hơn 14 nghìn người theo dõi.


Nữ sinh xinh đẹp này đến từ Nghệ An và hiện đang sinh sống tại Hà Nội

Sau khi nổi tiếng bất ngờ trên mạng xã hội, Nhung nhận được rất nhiều lời khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp, nhưng cũng có một số ý kiến cho rằng cô bạn "làm màu" và muốn gây sự chú ý. Tuy nhiên, trả lời trên một trang tin về vấn đề này, cô bạn cho biết trên mạng có nhiều ý kiến trái chiều là chuyện bình thường và cô không quá để tâm đến những việc đó.

Hiện tại, lượt theo dõi trang cá nhân của Chu Nhung cũng tăng lên đáng kể, đoạn clip của cô nàng cũng đang tiếp tục được chia sẻ rộng rãi. Cùng nhìn ngắm thêm một số hình ảnh đời thường xinh đẹp khác của nữ sinh xinh đẹp này nhé:

Theo Yan.vn