Gái xinh 19 tuổi gây shock khi hứa cho cả ngàn đàn ông "yêu" miễn phí

Cô gái 19 tuổi này đã phải trả giá 500 nhân dân tệ (gần 1,8 triệu đồng) và tạm giam 15 ngày vì câu nói đùa trên mạng xã hội: Sẽ quan hệ với bất cứ người đàn ông nào gõ cửa phòng khách sạn của cô.

Qianjin Yeye là cô gái 19 tuổi người Trung Quốc. Ngày 1/3, cô đã thuê phòng 6316 tại một khách sạn ở quận Hải Đường, thành phố Tam Á (thuộc đảo Hải Nam, Trung Quốc). Trong phòng, cô đã cởi quần áo, chỉ mặc độc một bộ bikini đen hai mảnh quyến rũ và bắt đầu livestream trên các mạng xã hội Sina Weibo, Wechat, Twitter.

Đi kèm với hình ảnh và video gợi cảm, Yeye tuyên bố rằng bất cứ người đàn ông nào gõ cửa phòng 6361 mà cô đang thuê tại khách sạn, cô sẽ sẵn sàng quan hệ thân mật với người đó miễn phí. 

 

Ngay lập tức, video hot này đã được lan truyền trên mạng và thu hút hàng triệu người đàn ông kéo đến trước cửa phòng khách sạn của cô. Theo ước tính số lượng người chờ đợi để được ân ái với người đẹp lên đến hơn 3000 người.

Điều này đã gây mất trật tự và làm ảnh hưởng đến an ninh khách sạn. Vì vậy, phía khách sạn đã phải nhờ tới sự can thiệp của cảnh sát để giải tán đám người và điều tra Yeye.

Qua điều tra, Yeye khai nhận rằng hành vi trên chỉ là "đùa cho vui" nhưng không ngờ nhiều người chú ý và "tưởng thật" đến như vậy. Tuy nhiên, cảnh sát lại cho rằng đó là hành vi quảng cáo mại dâm và buộc Yeye phải xóa các bài đăng gửi lời xin lỗi và đính chính. Hơn thế, cô còn phải chịu phạt 500 nhân dân tệ (gần 1,8 triệu đồng) và bị bắt giam trong 15 ngày.