Giảm 10kg, rich kid đình đám thăng hạng nhan sắc, chẳng ngại khoe

Màn "lột xác" thành công của Chao khiến hội chị em thi nhau "xin vía" giảm cân.

Chao (Châu Anh, SN 2003) được biết đến là một trong những bạn trẻ có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội. Ban đầu, Chao gây chú ý bởi những đoạn clip chia sẻ về cuộc sống đời thường sang chảnh, giàu có. Bên cạnh đó, cô bạn cũng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ bởi dù còn rất trẻ tuổi đã tự lập trong tài chính, không dựa dẫm quá nhiều vào bố mẹ.

Hiện tại, Chao đang là du học sinh tại New York (Mỹ). Ở tuổi 20, nhiều người nhận xét hình tượng của Chao ngày càng trưởng thành, chín chắn và thoáng hơn trong cách diện đồ. So với trước đây, cô bạn thường xuất hiện với hình ảnh mặc áo phông đơn giản. Còn hiện tại, Chao bắt đầu theo đuổi phong cách gợi cảm, cuốn hút hơn.

Xinh đẹp là vậy song ít ai biết rằng nàng “rich kid” nổi tiếng cũng đã có khoảng thời gian tự ti, mặc cảm về ngoại hình của mình. 

Mới đây, Chao tiết lộ, cô nàng từng mặc như vậy để che đi khuyết điểm và những điểm chưa tự tin với hình thể.

“Cách đây 2 - 3 năm lúc mới được mọi người chú ý, Chao tự ti về ngoại hình của bản thân lắm. Mình từng từ chối rất nhiều buổi chụp vì cảm thấy bản thân không đủ đẹp. Trước đây, Chao cũng luôn mặc đồ oversize vì muốn che đi cơ thể” - cô nàng bày tỏ.

Quả thực, sau khi giảm cân, ngoại hình của Chao đã thăng hạng rất nhiều. Thân hình cân đối khiến những đường nét xinh xắn trên gương mặt của cô nàng lộ ra rõ ràng hơn. Và nhờ đó, Châu Anh đã tự tin diện những bộ cánh xinh đẹp, trở thành mẫu ảnh lookbook và nhận được quảng cáo từ nhiều nhãn hàng. Mỗi lần xuất hiện, cô nàng đều nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ vẻ ngoài long lanh cùng phong cách sang chảnh của mình. 

Được biết, cô bạn đã giảm liền 10kg, tự tin hơn với ngoại hình hiện tại. Không những thế, Chao còn học cách makeup, thay đổi phong cách ăn mặc để trở nên trưởng thành, quyến rũ hơn. Đó cũng là lý do vì sao gần đây, nhiều người thấy Chao xuất hiện trong hình ảnh táo bạo, không ngại mặc đồ hở để khoe vóc dáng.

Có thể nói ở độ tuổi 20, Chao được nhận xét ngày càng tự lập, trưởng thành cả về ngoại hình lẫn suy nghĩ. Trên trang cá nhân, cô bạn vẫn thường xuyên chia sẻ quan điểm hay không ngại lên tiếng khi có những bình luận hiểu nhầm về tính cách, cuộc sống đời tư.