Giang ơi và style chẳng ngồi văn phòng nhưng vẫn rất công sở

Giang ơi và style chẳng ngồi văn phòng nhưng vẫn rất công sở 

Bất ngờ xuất hiện bộ đôi "bóc mẽ" tiếng Anh của dàn nhân vật đình đám, từ Hana's Lexis, Giang Ơi cho đến các ca sĩ, siêu mẫu

Chia sẻ của vlogger Giang Ơi gây xôn xao CĐM: Là một người trẻ, nên chọn cuộc sống trải nghiệm hay ưu tiên tích lũy kinh nghiệm?

3 mẫu áo trắng nâng tầm trang phục cho mọi cô nàng công sở

Bằng những chia sẻ thú vị, những góc nhìn độc đáo, Giang ơi luôn đóng vai trò là một người truyền cảm hứng cho giới trẻ. Chính công việc này đã giúp cô gần như chẳng bao giờ phải ngồi văn phòng, tuy vậy cô gái tốt nghiệp chuyên ngành thời trang lại khiến cho khối chị em ngỡ ngàng về style công sở của mình. 

Mới đây, trên trang Instagram của Giang ơi, cô đã chia sẻ rất ham mặc quần tây nhưng không tìm được ưng ý và giấc mơ của cô cuối cùng cũng thành hiện thực khi đã may mắn tìm được chiếc quần rất mê tại Uniqlo và nhận ra "Hoá ra nhiều quần tây thông thường mặc kiểu gì cũng không thấy tôn dáng là vì nó cứng quá, không cựa quậy được gì, lại không thoải mái nên nhiều người chỉ mặc quần tây ở công sở chứ không đi đâu khác." Đây cũng là một tip khá hay ho cho chị em công sở, nên chọn quần tây co giãn để thoải mái nhất khi làm việc bởi lẽ đặc thù dân văn phòng là ngồi cả ngày trước màn hình máy tính nếu chọn một chiếc quần cứng, thô sẽ chẳng thể nào dễ chịu được khi làm việc 

Chẳng cần là fan của Giang ơi cũng dễ dàng nhận ra cô là một đệ tử trung thành của blazer, điển hình là việc cô nàng chọn blazer cho gần như tất cả mọi hoàn cảnh, từ đi sự kiện, đi dạo phố, đi du lịch, đi cafe và thậm chí là chính trong đám cưới của mình. Cũng dễ hiểu thôi, bởi với cá tính mạnh mẽ, đặc thù công việc cần sự năng động thì những chiếc blazer chính là bạn thân của Giang ơi. 

Màu sắc của blazer cũng là nhưng gam màu nhã nhẵn như đen, trắng, nâu, hồng pastel... nhưng màu đơn giản dễ phối hợp với mọi loại trang phục khác. 

Cô nàng diện blazer mọi lúc từ đi chơi, đi cafe ...

 ... đến đám cưới của chính mình. 

Không ngồi văn phòng nhưng Giang cũng giống như mọi cô nàng công sở khác, sơ mi trắng là trang phục Giang cũng ưa chuộng. Với nền tảng là một sinh viên thời trang Giang luôn có cách mix and match trông khá đơn giản nhưng lại vô cùng hút mắt.  

Ảnh: @giangoivlog