Lên sóng kể về quá khứ bạn bè tẩy chay, Giang Ơi bị bạn cấp 2 phản dame cực gắt: Giang ngạo mạn và quá tự tin vào bản thân

Sự đáp trả ngay lập tức của cô bạn thời cấp 2 của Giang ơi đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Những giờ qua, sự việc Giang Ơi lên sóng truyền hình kể về quá khứ từng bị bạn bè bắt nạt, ruồng bỏ đã nhanh chóng được dân mạng chia sẻ rầm rộ. Cụ thể, trong tập 22 của IELTS FACE-OFF (IFO), hot vlogger Giang Ơi (tên thạt là Trần Lê Thu Giang) đã chia sẻ về quyết định sang Anh du học của mình.

Yêu nồng nhiệt là vậy, nhưng PewPew lại chưa muốn kết hôn bởi "không có cách nào lấy vợ sớm mà yên ổn cả"

Giang Ơi đã cho biết: "Một trong những động lực thúc đẩy tôi sang Anh học chính là việc tôi bị bắt nạt tại trường học và tôi luôn cảm thấy mình không thuộc về nơi đó. Tôi cảm thấy như một đứa trẻ bị ruồng bỏ, tôi luôn cảm thấy mình là một người kỳ quặc nên tôi muốn tìm đến một nơi khác là nước Anh... Sang Anh cho tôi cơ hội được hòa đồng với mọi người với nhiều màu sắc khác nhau".

Ngay sau khi câu chuyện của Giang Ơi được chia sẻ đã nhận được nhiều sự phản hồi từ phía cộng đồng mạng. Có rất nhiều người đã đồng tình với quyết định của cô vì cho rằng sau khi sang Anh cô được sống với chính mình và được bạn bè đối xử công bằng hơn.

Tuy nhiên, trong đó có cô bạn cùng cấp 2 với Giang Ơi đã lên tiếng và cho rằng Giang không hề bị bắt nạt như những gì cô chia sẻ trên sóng truyền hình. Người bạn của Giang chính là 1 trong số cựu thành viên sáng lập nhóm nhảy St.319, Zoie (tên thật là Lê Việt Hà).

Zoie đã khẳng định Giang không hề bị các bạn cùng lớp bắt nạt mà tất cả mọi người đều “ái ngại về việc chơi với Giang”. Cô nàng cũng cho biết: “Giang có lối cư xử khá là ngạo mạn và có phần hơn quá tự tin về bản thân. Thậm chí những sự góp ý chân thật của bạn bè cũng bị Giang coi là xúc phạm”.

Cựu thành viên sáng lập nhóm nhảy St.319 còn cho biết thêm:  "Mình không phải là 1 người theo dõi Giang nhưng thấy nhiều bạn trẻ xem và yêu thích nên mình cũng coi 1 - 2 vlogs, trong đó có cả vlog Giang nhắc tới chuyện bị tẩy chay.

Nhưng mình tôn trọng cảm giác của Giang và nghĩ đó là cách bạn ấy dùng câu chuyện cá nhân để truyền cảm hứng cho các bạn trẻ tự tin sống hơn.

Tuy nhiên, mình thấy chủ đề này được nhắc đi nhắc lại khá nhiều, vô hình chung nó giống như là Giang đổ lỗi cho mọi người tẩy chay và ruồng bỏ Giang vì Giang 'khác biệt'. Trong khi điều đó không đúng sự thật. Ngày hôm nay các bạn cấp 2 của mình lại một lần nữa nói về việc này nên mình mới chia sẻ cảm nhận của bản thân".

Nhắc đến Giang Ơi khi còn học cấp 2, Zoie cho biết: "Bạn bè vốn không có vấn đề gì với Giang nhưng Giang luôn tỏ ra là mình sinh ra trong một gia đình cơ bản, khá giả và có ngoại hình đẹp lạ. Giang có vài thói quen hơi lạ so với số đông nên các bạn cũng góp ý nhưng Giang tỏ ra khó chịu và coi thường, cho rằng mọi người không hiểu và ganh ghét với mình. Sau đó dần dần mọi người không ai chơi được với Giang hết, không có một sự kiện bắt nạt kinh khủng nào cả".

Đến nay, trước những chia sẻ của bạn học cũ có phần đối lập với những chia sẻ trước đó của mình, Giang Ơi vẫn giữ thái độ im lặng chưa hề có bất cứ động thái nào. Hãy cùng chờ lời phản hồi từ Giang Ơi nhé!

Lên kế hoạch cho hai ông bố nói chuyện để "vào việc" cưới hỏi chẳng ngờ "đôi bạn già" hợp cạ quên luôn mục đích buổi gặp