Muốn được "triệu view" như hot tiktoker đừng quên những tip mặc đẹp này nhé

Muốn được "triệu like" như hot tiktoker đừng quên những tip mặc đẹp này nhé

Gái xinh mới nổi trên Tiktok người Khmer, cười "sương sương" 18 giây đã hút hàng triệu view

2 cách dùng khăn Turban xinh như hội mỹ nhân Vbiz

3mẫu áo trắng nâng tầm trang phục cho mọi cô nàng công sở

Những video tiktok được yêu thích không chỉ bởi tính sáng tạo của tiktoker hay hiệu ứng độc đáo của nền tảng này mà còn bởi những thông tin hữu ích mà mỗi video mang lại. Cùng điểm qua những mẹo mặc đồ cực dễ mà lại cực có ích trên tiktok nhé!

1. Tshirt 3 trong 1
Tshirt có lẽ là trang phục mà bất cứ tủ đổ nào cũng có ít nhất đến 5,6 cái. Sẽ tiện lợi biết mấy khi bạn có thể biến chiếc áo thun cơ bản trở nên sành điệu ngay tức thì chỉ với vài bước đơn giản. Chỉ cần một chiếc tshirt trơn, phụ kiện hỗ trợ như kẹp tăm, băng thun cùng một chút khéo léo. Việc sở hữu một chiếc tshirt 3 trong 1 sẽ dễ như ăn bánh ngay

Ảnh: @itsamilleco 

Ảnh: @yoyokulala

Ảnh: @thefrankieshop

2. Trang phục cho cô nàng ngực lép 
Đối với các cô gái sở hữu vòng một có phần “khiêm tốn” thì việc lựa chọn trang phục phù hợp với số đo cơ thể là cần thiết vô cùng, giúp bạn trông cân đối và thu hút hơn. Áo cổ chữ V xẻ sâu hoặc mini dress có các chi tiết tập trung ở phần ngực. Ngoài ra, bạn có thể mặc bodysuit có gọng để tạo hiệu ứng vòng một trông tự nhiên và đầy đặn.

Ảnh: @the.navarose

Ảnh: @thenavarose

3. "Hô biến" khăn bandana
Gõ từ khóa bandana top trên Tik Tok, bạn sẽ tìm được hàng loạt lựa chọn biến khăn thành áo vô cùng sáng tạo. Với độ "sốt sình sịch" trong năm nay  các tiktoker đã nghĩ ra cá tả ý tưởng biến tấu đầy ấn tượng. Không chỉ dừng lại ở một món phụ kiện tóc, bandana có thể được “nâng cấp” lên thành 5-10 chiếc áo sặc sỡ với kiểu dáng khác nhau tùy theo sức sáng tạo của người mặc. 

Ảnh: @itsamilleco 

Ảnh: @zaraynaf

Ảnh: @quynhanhshyn

Ảnh: @katr

Ảnh: @amiee