Gigi Hadid khiến MXH "nổ trời" với bộ ảnh khoe bụng bầu: Đẹp như nữ thần Hy Lạp, đường cong mê hoặc hàng triệu người

Bộ ảnh chụp tháng cuối thai kỳ của Gigi Hadid nhận được vô số lời ngợi khen của netizen cùng cả triệu lượt thả tim.

Cách đây chỉ ít giờ đồng hồ, Gigi Hadid khiến MXH bùng nổ khi quyết định chia sẻ loạt ảnh chụp bụng bầu đẹp nức nở trên MXH. 

Bộ ảnh này còn gây sốt ở chỗ, trong khi nhiều người tưởng rằng cô nàng siêu mẫu đình đám sẽ khoe bụng bầu trong bộ ảnh nghệ thuật với các tạp chí lớn hàng đầu giới thời trang, nhưng hoá ra cô lại quyết "đánh úp" dân tình bằng việc đăng lên tài khoản MXH. Những tấm hình này nhanh chóng nhận được hàng triệu lượt thả tim kèm theo vô số lời bình luận khen ngợi của cư dân mạng.

Gigi Hadid khiến MXH nổ trời với bộ ảnh khoe bụng bầu: Đẹp như nữ thần Hy Lạp, đường cong mê hoặc hàng triệu người - Ảnh 2.

Gigi Hadid khoe vóc dáng cùng bụng bầu trong bộ ảnh chụp được đăng tải cách đây ít giờ

Gigi Hadid khiến MXH nổ trời với bộ ảnh khoe bụng bầu: Đẹp như nữ thần Hy Lạp, đường cong mê hoặc hàng triệu người - Ảnh 3.

Nhan sắc cùng thần thái đỉnh cao như nữ thần Hy Lạp của nàng IT Girl hot hàng đầu showbiz thế giới khiến ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Gigi Hadid khiến MXH nổ trời với bộ ảnh khoe bụng bầu: Đẹp như nữ thần Hy Lạp, đường cong mê hoặc hàng triệu người - Ảnh 4.

Đường cong đẹp nức nở của mẹ bầu 9x hot nhất Hollywood

Gigi Hadid khiến MXH nổ trời với bộ ảnh khoe bụng bầu: Đẹp như nữ thần Hy Lạp, đường cong mê hoặc hàng triệu người - Ảnh 5.

Những khung hình nghệ thuật, khoe khéo vóc dáng cùng vòng 2 "chiếm trọn spotlight" của Gigi

Trên Instagram, Gigi cũng đã gửi những lời nhắn giàu cảm xúc: "Khoảng thời gian đáng trân trọng của cuộc đời. Tôi luôn cảm thấy biết ơn tình cảm và những lời chúc tốt đẹp nhất của mọi người dành cho tôi". Về phần netizen, các fan đều nín thở chờ đợi ngày Gigi cùng bạn trai Zayn Malik công bố tin vui về sự ra đời của tiểu công chúa đầu lòng.

Gigi Hadid khiến MXH nổ trời với bộ ảnh khoe bụng bầu: Đẹp như nữ thần Hy Lạp, đường cong mê hoặc hàng triệu người - Ảnh 6.
Gigi Hadid khiến MXH nổ trời với bộ ảnh khoe bụng bầu: Đẹp như nữ thần Hy Lạp, đường cong mê hoặc hàng triệu người - Ảnh 7.

Một vài hình ảnh khác được Gigi Hadid chia sẻ

Nguồn: Instagram