Bà xã Duy Mạnh khoe bụng bầu tròn vo, nhan sắc cuối thai kỳ gây bất ngờ

Quỳnh Anh ở những tháng cuối thai kỳ vẫn rất xinh đẹp và rạng rỡ.

Bà xã Duy Mạnh khoe bụng bầu tròn vo, nhan sắc cuối thai kỳ gây bất ngờ - 1

Khác với Nhật Linh – vợ cầu thủ Văn Đức, Quỳnh Anh – vợ cầu thủ Duy Mạnh khá ít khi xuất hiện trên mạng xã hội khi mang thai em bé đầu lòng. Cô gần như “ở ẩn” suốt nửa năm qua, Facebook và Instagram chỉ đăng ảnh bán hàng hoặc những món đồ hàng hiệu sắm được.

Bởi vậy mà mỗi lần đăng ảnh, Quỳnh Anh đều gây chú ý đặc biệt. Mới đây, trên Instagram, bà xã Duy Mạnh đăng bức ảnh bụng bầu tròn vo bên chồng cầu thủ, kèm theo dòng chia sẻ: “Ông trời tạo ra địa chấn, và cái bụng tôi là điểm nhấn”.

Bà xã Duy Mạnh khoe bụng bầu tròn vo, nhan sắc cuối thai kỳ gây bất ngờ - 2Quỳnh Anh tăng cân rõ rệt khi mang thai 

Quỳnh Anh đang ở những tháng cuối của thai kỳ nên bụng bầu khá lớn. Gương mặt và chân tay của cô nàng cũng bắt đầu có dấu hiệu phù nề giống như hầu hết các bà bầu khác. Tuy vậy, Quỳnh Anh vẫn giữ được làn da trắng mịn và thần sắc tươi tắn, rạng rỡ.

Bà xã Duy Mạnh thông báo tin vui mang thai bé trai đầu lòng từ tháng 5/2020, khoảng 3 tháng sau lễ cưới hoành tráng với chồng cầu thủ. Cô khá nhạy cảm về ngoại hình khi mang bầu, từng than thở béo đến nỗi nhẫn cưới không đeo vừa, cơ thể to gấp đôi mọi người…

Bà xã Duy Mạnh khoe bụng bầu tròn vo, nhan sắc cuối thai kỳ gây bất ngờ - 3

Cô nàng khá nhạy cảm về ngoại hình trong thời gian này

Bà xã Duy Mạnh khoe bụng bầu tròn vo, nhan sắc cuối thai kỳ gây bất ngờ - 4

Quỳnh Anh ít đăng ảnh khi mang bầu

Trong suốt hành trình mang thai, Quỳnh Anh luôn được Duy Mạnh quan tâm, chăm sóc, nâng niu như trứng mỏng. Duy Mạnh chiều chuộng vợ hết mực từ chuyện ăn uống, đưa vợ đi làm, tặng vợ hàng hiệu đắt tiền đến việc nói những lời ngọt ngào với vợ trên mạng xã hội. Duy Mạnh không hổ danh là cầu thủ yêu vợ nhất nhì làng bóng Việt.