Màn đọ sắc của cặp chị em mới Vbiz Jun Vũ - Linh Ka: Cô chị "độ vòng 1" nhưng nay kín lạ, để cô em sexy chiếm spotlight

Bộ ảnh mới của Jun Vũ - Linh Ka thật sự khiến dân tình mê mệt.

Từ khi nâng ngực, Jun Vũ ngày một quyến rũ và xinh đẹp hơn rất nhiều. Nét nào ra nét nấy, vẻ đẹp của bóng hồng ở khoảnh khắc nào thì dù gái hay trai cũng đều cảm thấy thiếu nghị lực. Còn Linh Ka, dù thuộc lứa hotgirl thế hệ mới nhưng cũng đã nhanh chóng hút về cho mình một lượng fan đông đảo nhờ diện mạo cuốn hút, trong trẻo. Sẽ ra sao nếu cặp đôi này kết hợp chung một khung hình?

Mới đây, Jun Vũ - Linh Ka vừa tung ra loạt ảnh khoe visual siêu xịn khiến dân tình "rớt liêm sỉ". Phải công nhận rằng, từ make up, phong cách ăn mặc và thần thái của cả hai rất hợp rơ với nhau. Đây cũng là lần đọ sắc hiếm hoi của 2 bóng hồng. Dù vậy, không ít netizen cho rằng Linh Ka chiếm spotlight của đàn chị với vòng 1 căng đầy khi diện áo váy bó sát, trễ nải. Mặc dù đã "nâng cấp" vòng 1, nhưng Jun Vũ lại kín lạ, nhường sự chú ý cho em gái thân thiết.

Màn đọ sắc của cặp chị em mới Vbiz Jun Vũ - Linh Ka: Cô chị độ vòng 1 nhưng nay kín lạ, để cô em sexy chiếm spotlight - Ảnh 2.

Chị chị em em không cần tạo dáng cũng đẹp hết phần thiên hạ

Màn đọ sắc của cặp chị em mới Vbiz Jun Vũ - Linh Ka: Cô chị độ vòng 1 nhưng nay kín lạ, để cô em sexy chiếm spotlight - Ảnh 3.

Linh Ka diện chiếc áo bó sát, khoe khéo vòng 1 căng đầy

Màn đọ sắc của cặp chị em mới Vbiz Jun Vũ - Linh Ka: Cô chị độ vòng 1 nhưng nay kín lạ, để cô em sexy chiếm spotlight - Ảnh 4.

Khoảnh khắc cười làm dân tình muốn "lịm tim"

Màn đọ sắc của cặp chị em mới Vbiz Jun Vũ - Linh Ka: Cô chị độ vòng 1 nhưng nay kín lạ, để cô em sexy chiếm spotlight - Ảnh 5.

Linh Ka dù trẻ tuổi hơn nhưng không hề bị lép vế trước đàn chị

Màn đọ sắc của cặp chị em mới Vbiz Jun Vũ - Linh Ka: Cô chị độ vòng 1 nhưng nay kín lạ, để cô em sexy chiếm spotlight - Ảnh 6.

Được biết, cả hai chơi chung một hội bạn khá thân gồm cả Will - bạn trai tin đồn của Linh Ka. Cùng nhau, họ thường đi du lịch, hẹn hò

Màn đọ sắc của cặp chị em mới Vbiz Jun Vũ - Linh Ka: Cô chị độ vòng 1 nhưng nay kín lạ, để cô em sexy chiếm spotlight - Ảnh 7.

Bộ ảnh "chị chị em em" của Jun Vũ và Linh Ka khiến cư dân mạng cực kỳ thích thú

Nguồn ảnh: Instagram nhân vật