Giọng ca bị nghi Thỏ Xỏ Khuyên (Ca sĩ mặt nạ) tự lộ danh tính, một chi tiết khiến netizen phản ứng: "Tự thú à?"

Nam ca sĩ bị nghi ngờ là Thỏ Xỏ Khuyên ở Ca sĩ mặt nạ mùa 2 đang tự tung manh mối cho khán giả?

Từ khi Thỏ Xỏ Khuyên xuất hiện ở Ca sĩ mặt nạmùa 2, Hoàng Dũng liên tục được réo gọi. Nam ca sĩ bị nghi ngờ là người đứng sau mascot này vì giọng hát đặc trưng, cách nhấn nhá âm sắc không lẫn vào đâu được.

Vừa qua, Hoàng Dũng đã đăng tải clip tự làm bánh trung thu tại nhà. Giọng ca Nàng thơ gây chú ý khi đeo khuyên tai khi lên hình, gửi lời chào đến netizen cùng chiếc thớt có hình dạng giống với tai thỏ. Dù nội dung trong clip hoàn toàn không liên quan đến nội dung Ca sĩ mặt nạ nhưng netizen vẫn thích thú suy đoán hẳn là Hoàng Dũng đang "tự thú", đồng thời tung manh mối cho khán giả chương trình rằng anh chính xác là Thỏ Xỏ Khuyên.

Hoàng Dũng đang tự thú với khán giả anh là Thỏ Xỏ Khuyên?

Ở tập 6 Ca sĩ mặt nạ mùa 2 vừa qua, Thỏ Xỏ Khuyên còn bị MC Ngô Kiến Huy lẫn dàn cố vấn nhận xét là quá thật thà vì "hỏi gì khai nấy", không thèm giấu giếm thông tin hay đánh lạc hướng như các mascot khác. Khi ekip cho gợi ý: "10 công ty giải trí", Thỏ Xỏ Khuyên tự giải đáp cho các cố vấn rằng: "Thỏ nhận 10 lời mời từ 10 công ty giải trí khác nhau. Thỏ nhát lắm, muốn tự đi trên đôi chân của mình nên không chịu gia nhập công ty giải trí nào". Sau khi trình diễn ca khúc Em mới là người yêu anh theo màu sắc alternative rock đầy mới lạ, Thỏ Xỏ Khuyên cho biết đây là loại nhạc anh mong muốn trải nghiệm trong tương lai.

Giọng ca bị nghi Thỏ Xỏ Khuyên (Ca sĩ mặt nạ) tự lộ danh tính, một chi tiết khiến netizen phản ứng: Tự thú à? - Ảnh 4.

Hoàng Dũng đang được biết là "hoàng tử tình ca" với những bản Ballad buồn. Nam ca sĩ mong muốn trải nghiệm rock trong tương lai?

Ở đoạn clip gợi ý trong tập 3 trước đó, nhiều manh mối cũng hướng về Hoàng Dũng. Theo đó, Thỏ Xỏ Khuyên ôm đàn, chia sẻ: "Lâu lâu tôi cũng bay lên những đám mây để hát tại nơi cao 1500m so với mực nước biển" khiến khán giả liên tưởng ngay đến những đêm diễn tại Đà Lạt của học trò Thu Phương. Đặc biệt, hint "Cao thủ thả thính" cũng gợi nhớ đến biệt danh "Hoàng tử tình ca" của nam ca sĩ.

Giọng ca bị nghi Thỏ Xỏ Khuyên (Ca sĩ mặt nạ) tự lộ danh tính, một chi tiết khiến netizen phản ứng: Tự thú à? - Ảnh 5.

Gợi ý Thỏ Xỏ Khuyên hay hát ở các đêm diễn tại Đà Lạt

Giọng ca bị nghi Thỏ Xỏ Khuyên (Ca sĩ mặt nạ) tự lộ danh tính, một chi tiết khiến netizen phản ứng: Tự thú à? - Ảnh 6.

Nhiều gợi ý hướng về Hoàng Dũng