Phương Oanh bất ngờ tung ảnh diện váy cưới giữa nghi vấn có "tin vui" cùng ông xã shark Bình

Có vẻ như ngày tổ chức đám cưới của cặp đôi Phương Oanh và shark Bình không còn xa.

Mới đây, nữ diễn viên Phương Oanh bất ngờ chia sẻ hình ảnh diện váy cưới lên trang cá nhân. Trong ảnh, người đẹp khoe nhan sắc cực kỳ rực rỡ và nhận được rất nhiều lời chúc phúc của mọi người.

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè thân thiết của Phương Oanh như Quách Thu Phương, Thanh Hương... cũng để lại bình luận khen ngợi nhan sắc và chúc mừng ngày vui của người đẹp. Nữ diễn viên Thanh Hương còn nhắc nhở: "Giữ gìn sức khoẻ, nhiều việc lắm đấy".

Trước những bình luận của cư dân mạng và bạn bè, Phương Oanh cũng hạnh phúc gửi lời cám ơn tới tất cả. Không quá lời khi nói rằng Phương Oanh ngày càng xinh đẹp và viên mãn hơn sau khi tổ chức đám hỏi.

Theo chia sẻ, Phương Oanh và ông xã shark Bình sẽ chính thức tổ chức đám cưới trong thời gian tới. Trước đó, 1 đoạn clip viral trên mạng xã hội ghi lại cảnh Phương Oanh và shark Bình tình tứ song ca. Trong đoạn clip, Phương Oanh đi giày bệt, diện váy suông khiến mọi người đặt nghi vấn người đẹp đang có "tin vui". Tuy nhiên, 1 số khác thì cho rằng có lẽ chỉ do "chiếc váy phản chủ" mà thôi bởi những hình ảnh khác Phương Oanh chia sẻ vẫn khoe vòng eo thon thả.