Giọng ca phi giới tính Việt Nam được huyền thoại Vitas khen ngợi là ai?

Trần Tùng Anh hạnh phúc khi được nghệ sĩ Vitas khen ngợi màn cover của mình với bản hit 7st Element.

Qua thành công của 6 mùa, Gương mặt thân quen mùa 7 trở lại với phiên bản All Stars gồm 6 thí sinh là những người nổi tiếng. Ba thí sinh từng tham gia ở mùa những mùa trước tranh tài cùng ba gương mặt mới, họ lần lượt hóa thân thành các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và trên Thế giới thông qua việc bốc thăm ngẫu nhiên.

Giọng ca phi giới tính Việt Nam được huyền thoại Vitas khen ngợi là ai? - 1

Ngay trong tập mở màn, Trần Tùng Anh gặp thử thách phải hóa thân thành huyền thoại âm nhạc người Nga - Vitas để cover bản hit kinh điển 7th Element. Phần trình diễn của nam ca sĩ nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ khán giả và đánh giá cao từ phía ban giám khảo. Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà tỏ ra thích thú và đánh giá cao khả năng của anh sau khi xem màn thể hiện của Trần Tùng Anh.

Không chỉ có vậy, giọng ca huyền thoại Vitas cũng theo dõi được phần thi của Trần Tùng Anh. Nam ca sĩ người Nga chia sẻ link đoạn video về màn trình diễn này ngay trên trang cá nhân và đưa ra lời khen ngợi. Dòng trạng thái của Vitas viết: 

“Trong chương trình Gương mặt thân quen 2019 của Việt Nam, thí sinh Trần Tùng Anh đã gây ấn tượng với Vitas bằng bản trình diễn parody. Hãy cùng đón xem màn trình diễn tuyệt vời của anh ấy”.

Giọng ca phi giới tính Việt Nam được huyền thoại Vitas khen ngợi là ai? - 2

Vitas chia sẻ link phần trình diễn của Trần Tùng Anh và khen ngợi màn hóa thân xuất sắc này.

Bất ngờ trước hành động của nghệ sĩ mà mình vừa hóa thân, Trần Tùng Anh chia sẻ trong niềm hân hoan: “Thật sự đây là điều quá bất ngờ và nằm ngoài những gì Tùng Anh nghĩ tới. Một tiết mục trình diễn ở đất nước mình mà được nghệ sĩ nước ngoài biết tới, chia sẻ và khen ngợi thì đó không chỉ là niềm hạnh phúc của riêng Tùng Anh mà còn là niềm vui chung của cả ê-kíp chương trình Gương mặt thân quen 2019”.

Anh cũng nói rằng: “Từ trước tới giờ, rất ít người dám hoá thân hay cover hình tượng Vitas vì giọng hát của Vitas là thiên phú và không phải ai muốn hát cũng hát được như vậy. Bản thân Tùng Anh cũng là một người được trời phú cho chất giọng “không giống ai”, Tùng Anh theo dõi và hâm mộ Vitas từ rất rất lâu và luôn muốn khả năng của mình đc chạm ngưỡng như vậy.  Bởi thế mà tôi “làm liều” hoá thân thành Vitas vì sân khấu Gương mặt thân quen hợp lý nhất để tôi có thể hát được ca khúc này - một ca khúc gắn liền với thương hiệu Vitas mà trước giờ hầu như không ai cover được”.

Giọng ca phi giới tính Việt Nam được huyền thoại Vitas khen ngợi là ai? - 3

Màn hóa thân của Trần Tùng Anh khiến không chỉ ban giám khảo, khán giả mà ngay cả Vitas cũng không ngớt lời khen ngợi.

Trần Tùng Anh tâm sự, anh đã rất vất vả khi hóa thân thành Vitas cả về trang phục lẫn ngoại hình. Để có màn trình diễn tốt nhất, bản thân anh phải nghiên cứu rất nhiều để có được “bản sao” hoàn hảo nhất có thể. Chưa kể đến việc, Trần Tùng Anh phải mang đôi guốc rất cao khi thể hiện và những động tác lắc lư thần thái sao cho tự nhiên mới là điều khó nhất. Cho tới khi xem lại phần thi của mình, anh tự cảm thấy những cố gắng đã đem lại một phần thi xứng đáng. 

Vitas tên thật là Vitaliy Vladasovich Grachyov, sinh năm 1979 tại Latvia. Anh nổi tiếng với giọng falsetto cao của mình và âm vực lên tới năm quãng tám. Chàng ca sĩ người Nga từng được đặt cho biệt danh "Prince of the Dolphin Voice" (Hoàng tử mang giọng ca cá heo).

7th Element sáng tác năm 2001, được ví là một trong những bài hát khó hát nhất thế giới bởi giai điệu và cách hát. Và Trần Tùng Anh đã khẳng định năng lực của mình khi có màn trình diễn xuất sắc, chinh phục cả Vitas. 

Sự ghi nhận của khán giá, của ban giám khảo và lời khen ngợi của Vitas, Trần Tùng Anh coi đó là động lực để làm tốt ở những tập tiếp theo của chương trình, hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ thú vị trong các vòng tới. 

Giọng ca phi giới tính Việt Nam được huyền thoại Vitas khen ngợi là ai? - 4

Trong thử thách sắp tới, Trần Tùng Anh sẽ hóa thân thành Hoa hậu chuyển giới Hương Giang.

Anh bật mí rằng mình sẽ hóa thân thành nhân vật đang nổi tiếng trong showbiz Việt - Hoa hậu chuyển giới Hương Giang trong tập 2 của chương trình Gương mặt thân quen 2019.

“Quả là một thử thách khó nhưng vô cùng thú vị. Sẽ có nhiều bất ngờ, sự hài hước trong màn hóa thân này và hy vọng khán giả sẽ chờ đợi, ủng hộ phần biểu diễn của Tùng Anh”, nam ca sĩ chia sẻ.