Giữa dàn 250 khách mời, Hoàng Thùy vẫn chơi trội phá đám dresscode trong đám cưới của Thúy Vân

Xuất hiện tại đám cưới Á hậu Thúy Vân, Hoàng Thùy xuất hiện như một bông hoa dâm bụt thực sự.

Sau thời gian chờ đợi, cuối cùng ngày trọng đại của Á hậu Thuý Vân và ông xã doanh nhân Nhật Vũ đã chính thức diễn ra vào chiều nay (25/7) ở một khách sạn 5 sao ngay trung tâm TP.HCM. Đúng như những thông tin trước đó được chia sẻ, đám cưới được diễn ra với số lượng khách mời hạn chế, an ninh thắt chặt tối đa và truyền thông không tác nghiệp trong hôn lễ chính. 

Được biết, lễ cưới sẽ có sự tham dự của 250 khách mời. Ngay lúc này đây, hàng loạt ngôi sao nổi tiếng showbiz Việt như Hương Giang, Khánh Vân, Trương Ngọc Ánh, Nguyễn Thị Thành… cùng bạn bè chú rể là những doanh nhân rục rịch đổ bộ tới tại địa điểm tổ chức hôn lễ.

Qua thời trang của dàn khách mới, chúng ta có thể dễ dàng thấy rằng dresscode của đám cưới Thúy Vân là 3 tông màu quen thuộc đen - trắng - nude. H'hen Niê xuất hiện trong thời trang đậm chất công sở với điểm nhấn là mái tóc phẩy light màu vàng thời thượng.

 Á hậu Lệ Hằng tỏa sáng rạng ngời dù chỉ diện chiếc đầm đen hai dây khá đơn giản.

Hương Giang vẫn theo đuổi hình tượng gợi cảm quyến rũ và sang chảnh với chiếc đầm bó sát dài tay với phần vai bồng quyền lực.

Riêng Trương Ngọc Ánh mặc đồ tôn khéo đôi chân dài miên man đến dự đám cưới của Á hậu Thúy Vân.

Nguyễn Thị Thành chọn phong cách thanh lịch pha chút gợi cảm, trẻ trung khi chọn áo croptop kết hợp với áo vest màu đen ton-sur-ton.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu đơn giản tinh tế từ cách trang điểm, làm tóc đến phục trang đến đám cưới.

Khả Ngân chọn một gam màu nude nhẹ nhàng, thời thượng cùng mái tóc tém vuốt ngược đầy cá tính nhưng không kém phần duyên dáng, dịu dàng.

Đương nhiên trong mỗi đám cưới không thể thiếu những nhân vật thích "phá đám" chơi trội lấn át cả cô dâu và "bỏ ngoài tai" dresscode khi đến dự đám cưới. Á hậu Đào Thị Hà là một ví dụ điển hình khi chọn một chiếc đầm xẻ tà màu hồng rực rỡ, "lạc quẻ" khi đứng cạnh cô dâu chú rể.

Thế nhưng Đào Hà cũng chẳng là gì khi nhìn thấy sự xuất hiện của Hoàng Thùy. Màu hồng thôi chưa đủ, chân dài còn chọn một thiết kế trễ ngang ngực với điểm nhấn là hai miếng nơ to đùng bên cánh tay và thiết kế xuyên thấu ngay phần eo tôn lên đường cong chuẩn chỉ của người đẹp. Tuy nhiên nhiều người nhận xét trông cô giống đi tham dự sự kiện thời trang hơn là đi đám cưới.