Giữa hàng loạt vụ ly hôn, "tiểu tam chúa" Quỳnh Nga cay đắng nói về "ngôn tình có hạn sử dụng"

Phát ngôn của Quỳnh Nga về ngôn tình, hạnh phúc khiến ai cũng gật gù tán thành.

Vừa qua, truyền thông bị chấn động bởi hàng loạt cuộc ly hôn tan vỡ của các cặp đôi đình đám showbiz. Từ vợ chồng ngôn tình đình đám Song Hye Kyo - Song Joong Ki, "cặp đôi vàng Cbiz" Phạm Băng Băng - Lý Thần, và gần đây nhất là cuộc ly hôn ồn ào của Goo Hye Sun và Ahn Jae Huyn. Giữa những hoang mang về các cuộc ly hôn chấn động châu Á thì “Nhã tiểu tam” – Quỳnh Nga đã đăng tải triết lý về tình yêu khiến ai cũng phải nể.

Nhã "tiểu tam" - Quỳnh Nga

“Nhã tiểu tam” đã đăng tải triết lý về tình yêu: “Bạn à, hãy thức tỉnh đi, những bộ phim bạn đang xem, những cuốn tiểu thuyết bạn đang cầm trên tay ấy chỉ là hư cấu để khiến thế giới tưởng tượng thêm sắc màu mà thôi! Cuộc sống thực tại chẳng giống chút nào đâu”.

Kèm theo dòng trạng thái là bức ảnh 4 cặp nghệ sĩ đình đám vừa ly hôn khiến châu Á chấn động và dòng chú thích được đính kèm bên dưới: “Ngôn tình luôn có hạn sử dụng”. Triết lý của Quỳnh Nga sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng, nhiều người gật gù tán thành với quan điểm của Nhã “tiểu tam” bị ném đá tơi tả 1 thời.

Quỳnh Nga từng trải qua mối tình 6 năm với chồng cũ Doãn Tuấn.

Quỳnh Nga từng trải qua cuộc sống hạnh phúc 6 năm chung sống với chồng Doãn Tuấn. Đầu năm 2019, cặp đôi này chính thức chia tay. Cô giải thích cả hai đã cố gắng nhẫn nhịn, kiềm chế nhau rất nhiều để giữ gìn cuộc hôn nhân. Tuy nhiên đến cuối cùng cặp đôi vẫn đường ai nấy đi vì không thể nhường nhịn nhau được nữa.

Quỳnh Nga chia sẻ về cuộc sống hiện tại thoải mái, tự do.

“Cá sấu chúa” chia sẻ về cuộc sống thời điểm hiện tại rất thoải mái, tự do, ngoài công việc làm diễn viên cô còn kinh doanh. Thời điểm hiện tại, cô quan điểm niềm vui là cuộc sống độc thân đi du lịch khám phá mọi nơi và gặp gỡ bạn bè.