Giữa lúc Trấn Thành bị "người thân" phản bội, tình cũ Mai Hồ có động thái bất ngờ

Tình cũ Mai Hồ có phản ứng khi Trấn Thành bị bạn thân phản bội. 

Phát ngôn về Tiến Đạt gần đây của Trấn Thành trở thành chủ đề bị bàn tán, nhất là khi người trong cuộc chính thức có động thái dằn mặt. Theo đó, Tiến Đạt và Hari Won liên tục nhắc tên Tiến Đạt trên sóng truyền hình và mang về lượng view khủng. Trong khi đó Tiến Đạt và vợ đang có cuộc sống hạnh phúc không vướng bận thị phi showbiz. Việc này khiến nam rapper không hài lòng đăng status ẩn ý trên Facebook. Vợ Tiến Đạt cũng nhắc nhẹ cho rằng quá khứ thì nên bỏ qua, không nên khơi lại.

 Khắc Việt lần đầu đề cập đến "đồng nghiệp oan gia" Vũ Khắc Tiệp, có thật đến tận nhà xử lý không?

Mới đây, Hoa hậu Thu Hoài – một người bạn thân thiết của vợ chồng Trấn Thành và Hari Won đã đăng tải một bài viết bày tỏ sự cảm thông và bênh vực Trấn Thành trước những lời gièm pha của dư luận.

Cụ thể, Hoa hậu Thu Hoài viết: “Không có một mối quan hệ nào mà tao với mày không thiệt thòi cả Xìn. Cái lỗi của mày là quá giỏi và quá thành công đó. Mày bớt thời gian dành cho bạn bè tí, vô ngồi xem từng cái status chửi mày, mày sẽ thấy những người từng chịu ơn mày thích hả hê trong đó. Bởi vậy, ráng mà giỏi và thành công hơn nữa nha Xìn. Đằng nào cũng mắc lỗi, né đâu có được. Nếu mày bận quá không xem kịp, tao có chụp lại hết nè, để tao đưa qua cho mày xem”, Thu Hoài viết.

 Nhã Phương ẩn ý chuyện làm ăn thua lỗ, quyết vượt qua khó khăn mùa dịch

Thực hư thông tin Thúy Ngân công khai bày tỏ tình cảm với Trương Thế Vinh: Yêu anh nhiều hơn những gì em nói


Qua bài viết này, có thể thấy Hoa hậu Thu Hoài rất thấu hiểu những gì mà Trấn Thành phải đối đầu khi là một người nổi tiếng. Theo Thu Hoài, chính sự thành công, tài giỏi của Trấn Thành là nguyên nhân khiến anh bị nhiều người ganh ghét, chửi bới. 

Điều đặc biệt là Mai Hồ - tình cũ Trấn Thành cũng bình luận dưới bài viết: “Cho dzô blacklist (danh sách đen) liền”. Bên cạnh đó, Mai Hồ cũng lên tiếng khen ngợi đàn chị Thu Hoài là một người phụ nữ thẳng tính nhưng cũng vô cùng thâm thúy.

Nhìn vào những bình luận của Mai Hồ, có thể thấy dù chia tay Trấn Thành đã lâu nhưng cô vẫn có mối quan hệ tốt với A Xìn và bạn bè của anh. Đây là điều khá khác biệt với rất nhiều cặp đôi khác, sau khi chia tay thường cắt đứt hoàn toàn liên hệ và e ngại khi nhắc về tình cũ. Điều này chính là nguyên nhân khiến cho không ít người cảm thấy bất ngờ khi đọc bình luận của Mai Hồ.