Giữa lùm xùm ly dị vì scandal "săn gái", Song Joong Ki gây xôn xao với hình selfie thân mật với sao nữ tại Colombia

Trong lúc đang bị nghi ngờ ly dị vì dính đến scandal “săn gái” của đàn anh Joo Jin Mo và Jang Dong Gun, Song Joong Ki lại lộ ảnh thân mật quá mức với sao nữ.

Nhiều tuần qua, scandal "săn gái" của Joo Jin Mo và Jang Dong Gun khiến cả showbiz Hàn rúng động. Trong lúc này, Song Joong Ki bị dân mạng réo gọi vì bị nghi dính líu và ly hôn cũng vì liên quan đến những tin nhắn nhạy cảm này.

Dù bị netizen nghi ngờ, liên tục réo gọi nhưng Song Joong Ki vẫn giữ tinh thần thoải mái. Mới đây, nam tài tử gây xôn xao dư luận khi chụp hình cùng một cô gái lạ tại Colombia, khiến ai nấy đều vô cùng bất ngở. Biểu cảm rạng rỡ, thoải mái để cô gái khoác vai, tựa đầu thân thiết của tài tử "Hậu duệ mặt trời" nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng.

Giữa lùm xùm ly dị vì scandal săn gái, Song Joong Ki gây xôn xao với hình selfie thân mật với sao nữ tại Colombia - Ảnh 1.

Song Joong Ki thoải mái chụp ảnh thân mật với sao nữ giữa scandal "săn gái"

Giữa lùm xùm ly dị vì scandal săn gái, Song Joong Ki gây xôn xao với hình selfie thân mật với sao nữ tại Colombia - Ảnh 2.

Dù bị nghi ly hôn do dính líu tới tin nhắn "săn gái" của Joo Jin Mo và Jang Dong Gun nhưng Song Joong Ki vẫn im lặng

Tuy nhiên sau khi tìm hiểu, netizen mới biết được rằng cô gái này chính là nữ diễn viên Juana Del Rio (người Colombia), bạn diễn của Song Joong Ki trong phim điện ảnh mới. Song Joong Ki đã đến Colombia suốt thời gian dài để quay phim. Bức ảnh này do nữ diễn viên đăng lên trang cá nhân, tuy nhiên vì để giữ bí mật cho phim nên sau đó Juana Del Rio đã xóa đi nhưng vẫn bị một số netizen đăng lên mạng xã hội. Trong khi chồng cũ liên tục dính rắc rối thì Song Hye Kyo thỉnh thoảng lại khoe ảnh đi du lịch cùng với bạn bè.

Giữa lùm xùm ly dị vì scandal săn gái, Song Joong Ki gây xôn xao với hình selfie thân mật với sao nữ tại Colombia - Ảnh 3.

Hóa ra cô gái trong ảnh là Juana Del Rio - hiện đang đóng chung với tài tử họ Song trong phim điện ảnh mới

Giữa lùm xùm ly dị vì scandal săn gái, Song Joong Ki gây xôn xao với hình selfie thân mật với sao nữ tại Colombia - Ảnh 4.

Giữa lúc chồng cũ đang vướng bê bối, Song Hye Kyo lại thoải mái đi du lịch cùng bạn bè

Nguồn: Instagram