Sự kiện gây bão nhờ dàn sao khủng: Ai cũng rạng rỡ nhưng netizen chỉ chú ý Justin Bieber bị Shawn Mendes ngó lơ

Fan của Justin Bieber còn tung thêm clip cho biết nam ca sĩ là người duy nhất đứng lên vỗ tay vì Shawn Mendes.

Sự kiện hot nhất Hollywood ngày hôm nay không phải là một thảm đỏ đình đám nào mà lại là buổi lễ chúc mừng Lucian Graniel - CEO của công ty Universal Music Group nhận ngôi sao trên Đại lộ danh vọng Hollywood. Điều đáng nói, rất nhiều ngôi sao đình đám đã tới dự và chúc mừng Lucian, có thể kể đến những cái tên như Justin Bieber, Sam Smith, Shawn Mendes, Tori Kelly, Lionel Richie, Madison Beer, Hailee Steinfeld,...

Sự kiện gây bão bởi sự xuất hiện dàn sao khủng: Ai cũng rạng rỡ nhưng netizen chỉ chú ý Justin Bieber bị Shawn Mendes ngó lơ - Ảnh 1.

Dàn sao đình đám toàn những cái tên hot tới chúc mừng CEO Lucian vì những cống hiến được ghi nhận

Sự kiện gây bão bởi sự xuất hiện dàn sao khủng: Ai cũng rạng rỡ nhưng netizen chỉ chú ý Justin Bieber bị Shawn Mendes ngó lơ - Ảnh 2.

Justin Bieber gây sốt khi xuất hiện tại đây. Nam ca sĩ trông "dừ" hơn hẳn khi để râu

Sự kiện gây bão bởi sự xuất hiện dàn sao khủng: Ai cũng rạng rỡ nhưng netizen chỉ chú ý Justin Bieber bị Shawn Mendes ngó lơ - Ảnh 3.

Dàn nghệ sĩ toàn những cái tên mang tầm ảnh hưởng đều tề tựu đông đủ

Sự kiện gây bão bởi sự xuất hiện dàn sao khủng: Ai cũng rạng rỡ nhưng netizen chỉ chú ý Justin Bieber bị Shawn Mendes ngó lơ - Ảnh 4.

Các nghệ sĩ tôn vinh CEO Lucian

Tuy nhiên, trên Twitter, netizen đang truyền tay nhau đoạn clip cho thấy Justin Bieber và Shawn Mendes ngó lơ nhau toàn tập khi Shawn dù đứng trước mặt Justin nhưng chỉ ôm và chào Sam Smith. Trong khi đó, Justin lộ gương mặt dửng dưng giống như không quan tâm.

Shawn Mendes hoàn toàn ngó lơ Justin Bieber tại sự kiện

Justin và Shawn có mối quan hệ khá lằng nhằng. Shawn được cho là từng hẹn hò với Hailey Baldwin sau khi cô chia tay với Justin Bieber. Chỉ có điều, sau đó Hailey lại quay lại với Justin, tổ chức đám cưới và giờ trở thành "Bà Bieber". Shawn Mendes thuở mới gia nhập làng giải trí cũng nổi tiếng với việc hát cover các ca khúc của Justin.

Tuy nhiên, fan của Justin đã đáp trả lại 1 clip khác cho thấy, Justin là người duy nhất đứng lên vỗ tay vì Shawn Mendes bất chấp việc nam ca sĩ "Treat You Better" ngó lơ đàn anh hoàn toàn. Hành động này của Justin nhận được nhiều hưởng ứng, còn Shawn Mendes đang bị chỉ trích là không có thiện chí.

Justin Bieber đứng lên vỗ tay cho Shawn Mendes.

Một vài hình ảnh khác tại sự kiện:

Hình ảnh của Justin Bieber

Sự kiện gây bão bởi sự xuất hiện dàn sao khủng: Ai cũng rạng rỡ nhưng netizen chỉ chú ý Justin Bieber bị Shawn Mendes ngó lơ - Ảnh 8.
Sự kiện gây bão bởi sự xuất hiện dàn sao khủng: Ai cũng rạng rỡ nhưng netizen chỉ chú ý Justin Bieber bị Shawn Mendes ngó lơ - Ảnh 9.
Sự kiện gây bão bởi sự xuất hiện dàn sao khủng: Ai cũng rạng rỡ nhưng netizen chỉ chú ý Justin Bieber bị Shawn Mendes ngó lơ - Ảnh 10.
Sự kiện gây bão bởi sự xuất hiện dàn sao khủng: Ai cũng rạng rỡ nhưng netizen chỉ chú ý Justin Bieber bị Shawn Mendes ngó lơ - Ảnh 11.
Sự kiện gây bão bởi sự xuất hiện dàn sao khủng: Ai cũng rạng rỡ nhưng netizen chỉ chú ý Justin Bieber bị Shawn Mendes ngó lơ - Ảnh 12.
Sự kiện gây bão bởi sự xuất hiện dàn sao khủng: Ai cũng rạng rỡ nhưng netizen chỉ chú ý Justin Bieber bị Shawn Mendes ngó lơ - Ảnh 13.
Sự kiện gây bão bởi sự xuất hiện dàn sao khủng: Ai cũng rạng rỡ nhưng netizen chỉ chú ý Justin Bieber bị Shawn Mendes ngó lơ - Ảnh 14.
Sự kiện gây bão bởi sự xuất hiện dàn sao khủng: Ai cũng rạng rỡ nhưng netizen chỉ chú ý Justin Bieber bị Shawn Mendes ngó lơ - Ảnh 15.
Sự kiện gây bão bởi sự xuất hiện dàn sao khủng: Ai cũng rạng rỡ nhưng netizen chỉ chú ý Justin Bieber bị Shawn Mendes ngó lơ - Ảnh 16.
Sự kiện gây bão bởi sự xuất hiện dàn sao khủng: Ai cũng rạng rỡ nhưng netizen chỉ chú ý Justin Bieber bị Shawn Mendes ngó lơ - Ảnh 17.

Nguồn: Twitter