Giữa lùm xùm tình ái của Trường Giang, Kiều Anh Hera lên mạng thể hiện sự ủng hộ Nam Em

Lùm xùm tình ái của Trường Giang và Nam Em (Hoa hậu ảnh tại Miss Earth năm 2016) là một trong những sự việc gây xôn xao trên mạng xã hội suốt nhiều ngày qua.

Nguyên nhân một phần là do trước đó không lâu Trường Giang từng làm náo loạn đêm trao giải Mai Vàng để cầu hôn nữ diễn viên Nhã Phương. Sau tiết lộ của Nam Em, Trường Giang trở thành người đàn ông đứng giữa 2 mối tình nhưng cho tới hiện tại, anh vẫn một mực giữ im lặng.

 

Mối tình này không chỉ tốn nhiều giấy mực của báo giới, dân mạng bàn ra tán vào mà còn thu hút sự chú ý của rất nhiều tên tuổi nổi tiếng trên mạng xã hội, trong đó có Kiều Anh Hera – người cũng vừa khiến dân tình xôn xao với phốt tình ái cực lớn những ngày đầu năm vừa qua. Cô nàng chia sẻ khá ngắn gọn trên Facebook cá nhân như sau: “Tình yêu không có lỗi, lỗi là do mình yêu… Cờ đến tay là Trường Giang cứ phất lên thôi, hoa màu thu hoạch rồi thì lại sản xuất tiếp vụ khác. Đã cưới đâu mà bảo người thứ 3, đời này nhiều người yêu để lựa chọn vợ nhiều lắm, có gì mà chê trách? Chỉ lên án khi cướp ck (chồng) thui, mà trường giang thì đã là ck của ai đâu?”. 

Chia sẻ của Kiều Anh nhanh chóng gây bão

Có thể thấy Kiều Anh hoàn toàn nghiêng về phía Trường Giang trong lùm xùm này, cô cho rằng việc nam danh hài yêu nhiều người cùng một lúc cũng không có gì sai, không có gì đáng chê trách. Tuy nhiên, quan điểm này của Kiều Anh Hera lại khiến nhiều người cho rằng cô đang dùng chuyện của người khác để bênh vực cho chính mình, khi mà cách đó không lâu cô từng bị chính bạn trai tố “cắm 7 cái sừng” lên đầu anh này.

Ngoài ra, một bộ phận cư dân mạng lại chỉ chăm chú vào điểm bất thường trên đầu gối và vòng 1 ngồn ngộn của cô nàng. Có vẻ như ngoài việc nêu ra quan điểm của mình, Kiều Anh còn cố tình khoe khéo thân hình của mình nhằm thu hút sự chú ý của mọi người. Hiện tại, bức ảnh và dòng chia sẻ của Kiều Anh đã có tới hơn 25.000 lượt thích và hàng nghìn bình luận.

Kiều Anh đã chăm chỉ cập nhật hình ảnh như xưa, chứng tỏ cô nàng đã phần nào lấy lại được cân bằng sau chuỗi ngày trở thành tâm điểm của cư dân mạng