Giữa mùa dịch lại phát hiện thêm hành động cực tình cảm của cặp đôi thích che giấu Anh Tú - Diệu Nhi

Hình ảnh do nam diễn viên Tiến Luật đăng tải nhưng chú ý lại được tập trung vào cặp đôi Diệu Nhi và Anh Tú.

Dù công khai hẹn hò đã lâu và nhận được sự ủng hộ từ công chúng nhưng ai cũng công nhận rằng để "bắt" được khoảnh khắc tình tứ của đôi trai tài gái sắc này là rất khó. Có vẻ như vì không muốn quá nhiều sự chú ý nên cả hai nghệ sĩ quyết định yêu đương trong im lặng, cùng nhau vun vén cho tình cảm một cách lặng lẽ, không phô trương ồn ào. Tuy nhiên qua con mắt “cú vọ” của cư dân mạng, có không ít lần Diệu Nhi và Anh Tú được phát hiện xuất hiện cùng địa điểm, diện đồ đôi hay dành lời yêu ngọt ngào cho đối phương.

Mới đây trong bức ảnh được nam diễn viên Tiến Luật đăng tải lên mạng xã hội, người hâm mộ một lần nữa phát hiện Diệu Nhi và Anh Tú sử dụng đồ đôi. Cụ thể, hình ảnh mà ông xã của nữ diễn viên Thu Trang chia sẻ có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ như: Quang Tuấn và bà xã Linh Phi, người mẫu Thu Hiền, Hoàng Phi, Diệu Nhi, Anh Tú… Đây là hình ảnh được chụp vào đầu năm 2018 khi cả hội này cùng đi du lịch Thái Lan. Nam diễn viên Tiến Luật đăng tải vì đang muốn đi chơi xa nhưng bị “cầm chân” ở nhà vì dịch bệnh.

Tiến Luật đăng ảnh cả hội bạn đi du lịch để lộ khoảnh khắc Diệu Nhi và Anh Tú diện giày đôi.

Cư dân mạng nhanh chóng nhận ra ngay trong bức ảnh, Diệu Nhi và Anh Tú sử dụng giày đôi. Cả hai không đứng chụp hình quá thân thiết khi mỗi người một kiểu nhưng chi tiết giày đôi có vẻ như đã nói lên tất cả tình cảm của hai nghệ sĩ. Khỏi phải nói fan của Diệu Nhi và Anh Tú rất thích thú khi có thêm một khoảnh khắc nữa khẳng định cả hai vẫn hạnh phúc bên nhau giữa những đồn đoán đã chia tay.

Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra khoảnh khắc đặc biệt giữa Anh Tú và Diệu Nhi.

Trước đó vào dịp Tết Canh Tý 2020, Diệu Nhi đã ra Hà Nội để đón năm mới khiến nhiều người hoài nghi về việc cô đã có một kì nghỉ Tết hạnh phúc tại nhà bạn trai Anh Tú. Dù không lên tiếng về vấn đề này nhưng những hình ảnh trùng hợp của cả hai như ngầm xác nhận điều đó. Việc Diệu Nhi ra Hà Nội đón Tết tại nhà người yêu cũng làm dấy lên tin đồn cặp đôi đang chuẩn bị về chung một nhà trong thời gian tới.

Diệu Nhi và Anh Tú vẫn đang có chuyện tình rất hạnh phúc, nhưng cả hai không muốn yêu đương công khai nữa mà cực kì bí mật.

Xem thêm: Hành động đẹp của Hà Anh Tuấn giữa đại dịch Covid-19 khiến ông bầu Khắc Tiệp tự thấy xấu hổ!