Bất chấp yêu từ thời cấp 2 mặc gia đình phản đối, 10 năm sau cặp đôi thực hiện được lời hẹn ước "đúng 10 năm sẽ cưới"

Yêu nhau là để cưới, đừng bao giờ hứa hẹn khi anh chẳng muốn xác định chuyện tương lai kia.

Giới trẻ ngày nay yêu nhau sớm, nhưng cũng không ít những cuộc tình "sớm nở tối tàn", đặc biệt càng là những mối tình đầu thì lại càng dễ "toang".

Thế nhưng có những cặp đôi họ dành trọn thanh xuân để ở bên một người, họ chứng minh cho mọi người thấy thời gian hay khoảng cách địa lý cũng chỉ là con số mà thôi. Mới đây, cặp đôi Thúy Quỳnh và Lê Bảo (đến từ Long An) khiến dân mạng phải phát hờn với đúng lời hẹn yêu 10 năm sẽ cưới.

Sau thời gian im lặng, cuối cùng Hàn Hằng cũng chịu tiết lộ bạn trai, tưởng ai xa lạ hóa ra là "người ai cũng biết"

Theo đó, nhân vật chính Thúy Quỳnh chia sẻ dòng trạng thái trong một nhóm kín trên mạng xã hội như sau:

"12 năm cho 1 cuộc tình. Anh cũng là mối tình đầu của mình luôn. Bọn mình quen nhau năm 2008 chỉ là học sinh cấp 2. Lúc đó mình lớp 8 còn chồng lớp 9 nên chỉ có viết thư tay thôi chứ chưa có điện thoại như bây giờ. Khi quen nhau, bọn mình có lời hứa quen đúng 10 năm sẽ cưới. Đúng 10 năm sau bọn mình cưới: yêu 2008 và cưới 2018. Bây giờ bọn mình chuẩn bị chào đón 1 thiên thần bé nhỏ.

Thật sự mà nói, từ lúc quen cho đến lúc cưới, bọn mình rất ít khi cãi nhau. Ngoài ra vì tự lập kinh tế, không nhờ vả gia đình 2 bên nên bọn mình cũng trải qua rất nhiều chông gai. Thế mà bây giờ bọn mình cũng đã bên nhau được 4165 ngày rồi".

Thúy Quỳnh tâm sự thêm: "Hồi đó bọn mình bị gia đình phản đối vì còn nhỏ mà 2 bên cũng chênh lệch nhau về tài chính. Bởi vậy mà khi quyết định yêu nhau, bọn mình phải tự lập hoàn toàn, gặp nhiều khó khăn lắm mới có kết quả như ngày hôm nay. Còn bây giờ gia đình 2 bên cũng hiểu và thương bọn mình nhiều lắm".

Một đám cưới nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ hai bên gia đình là điều mà tất cả các cặp đôi yêu nhau đều mong muốn có được. Tuy nhiên không phải bạn trẻ nào cũng may mắn, có người là vì lý do này, có người lại vì lý do khác, riêng Thúy Quỳnh và Lê Bảo lại là lý do về tài chính chênh lệch. Thế nhưng, tình yêu diệu kỳ lắm, nó thật sự đã con tim của đôi bạn trẻ này luôn hướng về nhau và không thể tách rời. Quỳnh và Bảo đã cùng bước chung trên chặng đường 10 năm vậy thì chẳng có rào cản nào có thể lại ngăn tình yêu họ dành cho nhau. Chúc cặp đôi sẽ mãi hạnh phúc.  

Tìm được người "nâng khăn sửa túi" ở tuổi 35, chú rể "số nhọ" vẫn phải hủy đám cưới vì nữ bệnh nhân Covid-19 thứ 17