Giữa ồn ào bị tố “bệnh ngôi sao”, Nhã Phương được con gái động viên bằng một nụ hôn

Nhóc tỳ nhà Nhã Phương khiến dân tình "cưng" hết mức vì những lời yêu thương và nụ hôn ngọt ngào dành cho mẹ.

2 tuần qua có lẽ là quãng thời gian "bão tố" với Nhã Phương khi cô liên tiếp bị đấu tố là mắc "bệnh ngôi sao" trên MXH. Tuy nhiên, cuộc sống thường ngày của nữ diễn viên dường như vẫn không bị ảnh hưởng. Quyết giữ im lặng mặc kệ tất cả, Nhã Phương cho thấy mình chỉ dành quan tâm đến những điều quan trọng trước mắt như gia đình chồng con. 


Sau khi Trường Giang lên tiếng bênh vực vợ “ngoài kia khó khăn quá thì về nhà bán cơm”, thì mới đây, Nhã Phương cũng khoe được con gái nói lời yêu thương. Nữ diễn viên chia sẻ một đoạn video ngắn ngủi không có hình ảnh mà chỉ có âm thanh nhưng nghe thôi ai cũng biết đó là giọng của Nhã Phương và con gái cưng. Bà xã Trường Giang hỏi con gái: “Destiny có thương mẹ không?, Ngay lập thức, cô bé trả lời “Thương mẹ”. Sau đó, Nhã Phương lại hỏi tiếp: “Thương mẹ nhiều không?” và nhận được lời đáp: “Dạ, thương mẹ nhiều”. Bà mẹ "tham lam" còn xin con gái tặng thêm một nụ hôn và cũng được Destiny nhẹ nhàng đặt một nụ hôn dành tặng cho người mẹ xinh đẹp.

Mặc dù cả clip chỉ có những đoạn âm thanh nhưng cũng đủ để dân mạng mường tượng ra khung cảnh ngọt ngào, thấm đượm tình thân giữa 2 mẹ con. Có thể nói, con gái và những lời yêu thương của cô nhóc dành cho Nhã Phương chính là nguồn động lực lớn nhất giúp nữ diễn viên vượt qua được bão drama trong những ngày qua. 


Dù rất kín kẽ trong việc chia sẻ hình ảnh của con gái, nhưng mỗi thông tin về bé Destiny, hay cuộc sống làm mẹ, cuộc sống gia đình hạnh phúc của Nhã Phương và Trường Giang luôn dành được nhiều quan tâm và khen ngợi từ cư dân mạng. Có thể thấy, cô nhóc nhà Nhã Phương là một đứa trẻ rất tình cảm và nhẹ nhàng. Những hình ảnh được chia sẻ trước đó cũng cho thấy cô bé như vậy.

https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb

Trong 1 lần tiết lộ về tính cách của con gái mình, nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân từng cho biết: "Con mê anh Giang hơn tại anh ấy hay chọc cười hay pha trò còn mẹ không pha trò gì cả. Lúc nào con cũng theo bố. Nếu có mình mẹ thì mẹ “number 1”. Nhưng có bố thì… ừm… mẹ gọi con ơi nhưng con coi mẹ như một người vô hình". Nhã Phương còn từng phải "hậm hực" vì con gái thích bố hơn thích mẹ: "Ba vừa bay từ Gia Lai về tới nhà là ôm con luôn. Con thì tíu tít chạy ào tới… Mẹ như người vô hình. Hèn chi cứ nói mẹ sinh 3, 4 đứa con gái đi… Hừm. Được cả 2 cha con”. Khi Nhã Phương hỏi con gái: "Ny ơi, Ny có thương ba không?" và lập tức nhận được câu trả lời: "Thương ba". Tuy nhiên, khi hỏi về mẹ thì Nhã Phương nhận được phản hồi "đau lòng": "Mẹ xấu, mẹ tồ lô (tào lao)".



Dù mới gần 2 tuổi nhưng có thể thấy cô bé Destiny rất lém lỉnh và rất biết trêu đùa ba mẹ. Cô bé bắt chước rất nhanh lời của bố nói chữ "tào lao" theo giọng Quảng Nam để trêu ghẹo mẹ. Sau màn đối thoại với con gái cưng, vợ chồng "Mười Khó" đều phải bật cười vì cô bé quá tinh nghịch.