Giữa tâm bão "mặt bánh bao", Thiều Bảo Trâm đăng tải thông tin đính chính sự thật với loạt ảnh V-line, thon gọn

Thiều Bảo Trâm đính chính lý do gương mặt trên truyền hình của mình bỗng dưng "sưng phồng" không ai nhận ra.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, hiện đại cùng gu thời trang sành điệu, chất lừ kèm với đó là vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ, Thiều Bảo Trâm luôn nhận được cơn mưa lời khen mỗi khi đăng tải bất cứ hình ảnh gì trên trang cá nhân. Thế nhưng gần đây, cô làm khán giả một phe "hoảng hồn" khi xuất hiện trên truyền hình với hình ảnh hoàn toàn đối lập.

Gương mặt V-line bỗng chốc biến thành mặt bánh bao tròn trịa. Thậm chí ngay cả fan hâm mộ cũng không dám tin đây là thần tượng của mình.

Giữa tâm bão, Thiều Bảo Trâm vẫn vô tư đăng hình ảnh thon thả, mảnh mai cùng gương mặt nhỏ nhắn như mọi lần cùng dòng trạng thái "thanh minh": rằng do góc quay không "hợp vía" nên gương mặt cô mới trông tròn trịa hơn, đường nét cũng trở nên nhạt nhoà, kém sắc

Trong gu thời trang quen thuộc trẻ trung, hiện đại, gợi cảm: áo yếm rực rỡ kiểu loang lổ cùng quần jeans cạp cao, bạn gái Sơn Tùng để lộ vòng eo thon gọn săn chắc, vóc dáng slim-fit. Đặc biệt gương mặt vẫn nhỏ gọn như chưa bao giờ từng "béo như khi lên hình". Liệu khán giả tin đâu mới là nhan sắc thật sự của Thiều Bảo Trâm?

Không dừng lại ở đó, mới đây nữ ca sĩ còn tự tin khoe cận cảnh mặt mộc không tì vết để chứng minh nhan sắc của mình. 

Trước đó, bạn gái Sơn Tùng cũng bị vướng nghi vấn vừa can thiệp thẩm mỹ khuôn mặt khi công khai chia sẻ: "Mới tiêm má baby 1 bên nè. Oke không mọi người để biết tiêm luôn bên còn lại". Tuy nhiên cô đã nhanh chóng lên tiếng phân trần rằng lý do khiến mặt bất ngờ phù to là do ảnh hưởng của nhổ răng khôn chứ không liên quan đến "dao kéo". Không biết đâu mới là đùa đâu mới là thật nữa Thiều Bảo Trâm ơi!