Chỉ vài biểu cảm ghép với thú cưng, 10x Nha Trang đã "gây bão" cộng đồng mạng nhờ lý do này!

affiliate_adflex_vongtramden

Mới đây, cộng đồng mạng đã “phát sốt” trước hình ảnh một cô gái với loạt biểu cảm “siêu đáng yêu”. 


Cụ thể, trên mạng xã hội rần rần chia sẻ hình ảnh của Minh Thư với loạt biểu cảm đáng yêu cạnh những thứ cưng. Được biết, cô nàng tên đầy đủ là Nguyễn Minh Thư, sinh năm 2001. Hiện tại, Thư đang sinh sống tại Nha Trang.

Trên mạng xã hội, 10x sở hữu hàng chục nghìn lượt theo dõi nhờ vào khuôn mặt dễ thương. Ngoài ra, cô nàng còn từng được giải Miss Liên Minh Huyền Thoại.

Chia sẻ về việc được nhiều người quan tâm qua những bức hình có phần “lập dị” như vậy, Minh Thư cho biết: “Vì có tính cách có phần quái dị nên mình chỉ đăng cho vui thôi, không ngờ nhận được cả nghìn lượt chia sẻ như vậy. Ban đầu, mình có phần hơi hoảng hốt. Có những bình luận khá thô thiển thì lúc đầu mình có hơi suy nghĩ nhưng sau đó, cũng được các anh chị trấn an nên cũng dần quen.”

Nói thêm về việc có 1 số cư dân mạng vào nhận mình “làm vợ”, Minh Thư cho biết cô nàng cũng khá vui vì đang còn FA. Tuy nhiên, mẫu người yêu lý tưởng lại là những người trầm tính, sống nội tâm, tự kỉ một chút. Thư muốn có cuộc sống như họ, yên bình, nên cô nàng muốn ở trong thế giới đấy cùng họ.

Thư cũng bật mí thêm việc có tiếp tục đăng tải những tấm hình “để đời” như vậy để tiếp tục gây thu hút hay không thì cô nàng tâm sự rằng trong thời gian tới, sẽ có những tấm hình còn “kì quái” hơn để cho mọi người cùng “chiêm ngưỡng”

Cùng ngắm nhìn loạt ảnh dễ thương của Minh Thư khiến dân mạng phải "truyền tay nhau" chia sẻ:

Minh Châu


Ngắm loạt ảnh cưng rụng rời của bé gái người nước ngoài gây sốt khi làm thông dịch viên cho mẹ và tài xế Việt